Mér persónulega þætti flottast að vera ekki að "bremsurykmála" felgurnar. Shadowline + Filmur alla leið = goodshit
Já ég er hjartanlega sammála, frekar að leita að nýjum felgum 19" með lipi fyrir næsta sumar
Mér persónulega þætti flottast að vera ekki að "bremsurykmála" felgurnar. Shadowline + Filmur alla leið = goodshit
gulli wrote:Afhverju er númerið á bílnum að framan öfugt
ppp wrote:Ég er ekki viss um að þessar felgur komi neitt geðveikt út dökkar, en ég held að flottar dökkar felgur séu málið þegar bíllinn er allur orðinn surtaður.

Aronpals wrote:Hvert á ég að fara í filmur fyrir sunnan? ég fór spurði RACER og hann vill taka 70-80 þús fyrir þetta, er það óumflýanlegt verð?

Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:þetta er ekkert eins erfitt og allir halda sérstaklega með svona ljósa liti finnst þeir persónulega auðveldari en færð stórtfyrir að þora gera þetta sjálfur
Aronpals wrote:burger wrote:þetta er ekkert eins erfitt og allir halda sérstaklega með svona ljósa liti finnst þeir persónulega auðveldari en færð stórtfyrir að þora gera þetta sjálfur
Þakka þér
AMPI: ég var svekktur að fá ekki heimsókn!
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Aronpals wrote:burger wrote:þetta er ekkert eins erfitt og allir halda sérstaklega með svona ljósa liti finnst þeir persónulega auðveldari en færð stórtfyrir að þora gera þetta sjálfur
Þakka þér
AMPI: ég var svekktur að fá ekki heimsókn!
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
SteiniDJ wrote:Svampur?! Kaupa svona! En, þú ert greinilega með talsvert meiri hreðjar en ég - myndi aldrei þora að gera svona! Niðurstöðurnar virðast vera gífurlega góðar hjá þér, færð stóran plús í kladdann!
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests