bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 10:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:08 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
...En þó svo að þessi sé með minnstu vélinni, er hann ekki að vinna alveg sudda vel?? (þekki ekki nógu vel til Porche vélanna)

Ég sá svona bíl í gær sem að var ekki með þetta bretta ,,turbo" look og mér fannst hann bara hálf ræfilslegur við hliðina á þessum....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
hehe - minnsta vélin er 204 hestöfl ef ég man rétt.

Þær vinna vel - Boxer togar svakalega. En þetta er ekki nútíma hröðun í þessu en maður getur heldur ekki fengið allt. Ætli hann sé ekki um 8 sekúndur í 100 kmh.

Við nánari athugun þá gæti verið að hann sé rétt um tæpar 7 sekúndur ef hann er rúm 200 hestöfl - það er nú bara ansi gott.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Þetta er nú eitt sem ég stundum verið að spá svolítið í. Er maður ekki miklu frekar að spá í aksturseiginleika og millihröðun á 100+ frekar en hvað bíllinn er fljótur í 100? Mér persónulega finnst það ekki skipta svo miklu máli, ég vil miklu frekar að hann eigi létt með vinnluna á meiri hraða, ef ég vil vera sem fljótastur í hundrað þá fæ ég mér bara mótorhjól :wink:

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:41 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Bjarkih wrote:
Þetta er nú eitt sem ég stundum verið að spá svolítið í. Er maður ekki miklu frekar að spá í aksturseiginleika og millihröðun á 100+ frekar en hvað bíllinn er fljótur í 100? Mér persónulega finnst það ekki skipta svo miklu máli, ég vil miklu frekar að hann eigi létt með vinnluna á meiri hraða, ef ég vil vera sem fljótastur í hundrað þá fæ ég mér bara mótorhjól :wink:


Jú - það er hárrétt með flesta bíla. En mér finnst nú samt dálítið púkó að vera á 911 sem að venjulegur E30 325 getur flengt :wink:

All show but no go gengur ekki alveg með þessu lúkki.

En svo er kannski líka annað þegar við erum að tala um bíl sem er 27 ára gamall. það er nú ekki hægt að gera of miklar kröfur til slíkra bíla.

Þeir þurfa bílskúr, vetrargeymslu, reglulega ryðvörn og helling af TLC!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:43 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Jun 2003 19:49
Posts: 1117
Location: Hafnarfjörður
Bjarkih wrote:
Þetta er nú eitt sem ég stundum verið að spá svolítið í. Er maður ekki miklu frekar að spá í aksturseiginleika og millihröðun á 100+ frekar en hvað bíllinn er fljótur í 100? Mér persónulega finnst það ekki skipta svo miklu máli, ég vil miklu frekar að hann eigi létt með vinnluna á meiri hraða, ef ég vil vera sem fljótastur í hundrað þá fæ ég mér bara mótorhjól :wink:



Millihröðun á 100+ skiptir engu máli því hámarkshraði hér á landi er 90 km á klukkustund.

_________________
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það er nú ekki einsog allir hlýði því :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:50 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Jun 2003 19:49
Posts: 1117
Location: Hafnarfjörður
bebecar wrote:
Það er nú ekki einsog allir hlýði því :wink:



Það er rétt, þetta var nú bara djók. Upptakið skiptir heilmiklu máli þó að þetta sé klassíker, það væri býsna sjoppulegt að láta Hondu Civic VTI flengja sig á Porsche 911 með Turbo merki og spoiler sem nær alla leið uppí Fellahverfi í Breiðholti 8)

_________________
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 10:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
æ ég veit það ekki.. mér finnst það hvað Honda VTI er mikill FM-hnakki vega upp á móti því þó maður yrði tekin af einum slíkum..

Það að þurfa að keyra þessa high reving no torque tin-cans dags daglega er painful enough. Þá finnst mér bara í lagi að þessi grey vinni eina og eina spyrnu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
fart wrote:
æ ég veit það ekki.. mér finnst það hvað Honda VTI er mikill FM-hnakki vega upp á móti því þó maður yrði tekin af einum slíkum..

Það að þurfa að keyra þessa high reving no torque tin-cans dags daglega er painful enough. Þá finnst mér bara í lagi að þessi grey vinni eina og eina spyrnu.


Það er síður en svo painful að keyra þessar "high reving no torque tin-cans".

Hefuru keyrt svona?

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
já..

og ég beið alltaf eftir því að eithvað gerðist.. þá er skárra að eiga Turbo bíl.. blásarinn kemur allavega inn í 3k rpm.

og að keyra svona með farþegum er bara sorglegt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:04 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það sem mér kannski finnst jákvæðast við svona bíla er eftirfarandi;

Útilitið, vélarhljóðið, aksturseiginleikar (sem eru því miður mikið breyttir á þessum því hann er ALLTOF breiður), hefðin og svo sú staðreynd að Porsche 911 er ICON og geysilega vel smíðaður bíll sem endist og endist.

Þetta eru einu bílarnir sem eru seldir með 2 ára ábyrgð hjá umboðum úti burt séð frá aldri! Og ég man ekki betur en að Porsche hafi nánast alltaf komið best út í áreiðanleika könnunum fyrir 10 ára bíla og eldri - bara skondið!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mér finnst þessi 911 vera mjög flottur, og ef ég ætti bílskúr þá væri ég alveg til í hann sem sumarbíl

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:15 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 30. Jul 2003 09:47
Posts: 122
Location: Reykjaík
Fór og skoðaði hann og lakkið á honum er vibbi.... Jú hann var sprautaður fyrir tvem árum og það er hellingur af kústaförum og slíku sem bara kemur á svortu lakki en það er án efa versta sprautun á þessum bíl sem ég hef nokkurn tímann séð......!!! Lakkið er allt í loftbólum og leki hér og þar. en bíllin er samt virkilega flottur og töff!

_________________
Með vinsemd og virðingu.

Jón Þór Eggertsson
jon_thor_e@hotmail.com
(+354) 692 6161
(+354) 587 9716
Renault Megane RS 225 2006
Kawasaki KXF 250 2006
BMW 1-Línan 2005
VW Golf 2000


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:19 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Já, er lakkið svona helv. slæmt?

Það er nú hálf klúðurslegt að klúðra sprautun á svona bíl - en eru þetta bara loftbólur, eru þetta ekki ryðbólur?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Mar 2004 11:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. Mar 2003 15:09
Posts: 258
Location: Reykjavík
þetta finnst mér mjöh ósanngjarnt að segja að lakkið á honum sé vibbi það er alveg hægt að setja út á það en finnst þetta kannski einum of hjá þér en væri etthvað vandamál að taka ennan spoiler af.


en kannski er ég bara vitlaus en væri etthvað vandamál að finna notaða 3,3 túrbo vél að utan og setja í því mér finnst hann hrikalega flottur

_________________
E500 05
ZX6R 07


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group