Alpina wrote:
Mér finnst þetta hroki hjá þér og ekkert annað
er búinn að fara mikið yfir þessa grein og án vafa er þetta mögnuð græja,,
en ég er ansi viss um að þjóðverjar eru á öndverðum meiði ,,og kaninn myndi kalla þá hortuga súrkáls ætur
Hahaha.. þú að saka mig um hroka
Bíll með hásingu að aftan og eins mjúka fjöðrun og sést á myndbandinu á aldrei eftir að eiga séns í M3 á braut, ég fullyrði það.

SKV testi.
Mustang GTinn er jafn mörg hestöfl og M3, togar meira en við höfum séð á t.d. C63 vs M3 að togið skiptir engu í brautarakstri.
Estimated þyngd á Mustanginum er reyndar undir því sem M3 er um einhver 20-30kg, en það er estimated þyngd, reyndar áhugavert að Ford minnist ekkert á þyngdina í spec pdf skjalinu.
M3inn er talinn vera með eitt besta chassis sem hefur komið út síðustu ár, það þarf eitthvað mikið að hafa gerst hjá Ford til að Mustanginn með vörubílafjöðrun nái að slá út M3.
Ef við tökum Topgear samanburð þá fór M3 (reyndar Saloon) á 1.25.2 en Roush Mustang á 1.28.00 (reyndar eldri týpan) en samt performance útgáfa (kanski ekki viðeigandi).
I still call bullshit.
p.s. það má þó taka fram að Mustang GT kostar c.a. 50% af M3, en það er ekki umræðuefnið. Menn t.d. metast ekki um það hvort konan sé ljótari þó svo að hún performeri betur.