Veit ekkert hvort að þetta sé á réttum stað setti þetta bara hér
Hrannar E. wrote:Okei en er búin að skoða nokkur video þar sem er verið að setja þetta í og fer þetta ekki í staðinn fyrir parkljósin eða ?
Hrannar E. wrote:Okei en veistu nokkuð um einhverja aðra síðu þar sem er gott að panta þetta þar sem ég fann ekki neitt sem passar í minn þarna ?
SteiniDJ wrote:Fann þetta, en þetta er ekki Orion. Sendu þeim bara email.
Hrannar E. wrote:SteiniDJ wrote:Fann þetta, en þetta er ekki Orion. Sendu þeim bara email.
okei en ertu viss um að þetta passi því þarna stendur 2006-2008 only
Hrannar E. wrote:en er einhvað betra að fá sér orion ?
SteiniDJ wrote:Hrannar E. wrote:en er einhvað betra að fá sér orion ?
Ég var með Orion V2 á E46 coupe sem ég var með. Alveg þrusu gott og myndi mæla með því.

Hreiðar wrote:SteiniDJ wrote:Hrannar E. wrote:en er einhvað betra að fá sér orion ?
Ég var með Orion V2 á E46 coupe sem ég var með. Alveg þrusu gott og myndi mæla með því.
Hvað kostaði þig í heildina að fá það hingað heim?
SteiniDJ wrote:Hreiðar wrote:SteiniDJ wrote:Hrannar E. wrote:en er einhvað betra að fá sér orion ?
Hmm, man ekki. Það var 30 - 40.000 ef ég þyrfti að skjóta á tölu.
Andri Fannar wrote:SteiniDJ wrote:Hreiðar wrote:SteiniDJ wrote:Hrannar E. wrote:en er einhvað betra að fá sér orion ?
Hmm, man ekki. Það var 30 - 40.000 ef ég þyrfti að skjóta á tölu.
40kall fyrir bara AE hringina??

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests