bebecar wrote:Hmmm 900 kall á borðið??? Ég er reyndar pínku smeykur við þetta brettalúkk - en ef þetta er vel gert þá er þetta örugglega fínt fyrir 900 þús. Verst að hann er með minnstu vélina.
Best að tékka nánar á þessu

bebecar wrote:hehe - ekki spurning.
Ég held ég myndi ekki láta hann nema til að fjármagna kaup á Porsche...
Hvar var þessi 911 bíll, best að kíkja á hann

bebecar wrote:Hmmm 900 kall á borðið??? Ég er reyndar pínku smeykur við þetta brettalúkk - en ef þetta er vel gert þá er þetta örugglega fínt fyrir 900 þús. Verst að hann er með minnstu vélina.
Best að tékka nánar á þessu
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
bebecar wrote:Hehe - hann vantar nú powerið til að bakka það númer upp![]()
Er bíllinn á sölunni? Ég er að spá í að kíkja á hann á morgun.
Hvort er hann í Skógarhlíðinni eða uppi á höfða?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
bebecar wrote:hmmm, ég á leið í bæinn á fund klukkan ellefu - kannski maður komi við í bakaleiðinni.
Hvernig leist þér á hann? Var hann heill að innan og utan? Ég sé í fljótu bragði að þessar felgur yrðu að fara en sé svosem ekki mikið annað á þessum myndum.
bebecar wrote:Ég var að fá fleiri myndir af þessum bíl - kannski verður þeim póstað hér. Þetta er svo sannarlega LÚKKER en kannski full breiður fyrir minn smekk.
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests