jens wrote:
Hvernig er það, helst að Sveinbjörn viti þetta en hvernig skilar power´ið í S14 sér út í gegnum M10/30 kassa þ.e.a.s. hlutfallið.
EURO ,, S14 kassinn þeas G265/5 (dogleg) er með 1:1 í 5 gír .. sem gerir þetta ca. svipað og M50B25 dæmi enda er Drifið 3.25 nema í sport evo þar er það 3.15,, eins og í 325 M50 5g
M10/M30 kassarnir eru með 0.8x í 5 gír en þar eru hlutföllin oft 3.45 3.64 3.73.. sem gerir þetta svipað og S14..
[[algerlega offtopic ,, en G420 er með 1.2 í 4,, 1 í 5 og 0.83 í 6.......... Guli er með 1.4 í 3 ,, 1 í 4 og 0,81 í 5 ,, E39 m5 og Guli eru með 3.15 drif
6 gíra hvað

........ óska hér með eftir runni við E39 M5 ]]
ps .. fékk Magnús
Zorba í heimsókn í gær á Europameister,, tók hring laaangann hring ..og þetta er æðislegt
indirect steering er mögnuð.. ((ath CABRIO er með sama búnað en ekki M3 steering-rack ,,og miklu þyngri , og þetta er næstum eins ))
vélin er svo responce að það er með ólíkindum.. á gjöfinni er þetta bara allt í lagi,, en það er enginn PULL tilfinning ,, hröðunin er aftur á móti ekkert til að kvarta yfir,,
SPORT EVO hlýtur að vera magnaður bíll,,
ég heillaðist yfir þessu

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."