bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 06:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 11:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Zed III wrote:
ganga bara x5 felgur á þessa?


Mig minnir að það sé þrista offsett á felgunum á X5 og passa því á milli ef mig misminnir ekki.

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 11:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
IvanAnders wrote:
Zed III wrote:
Alpina wrote:
Ekki taka n62b44 ,, þetta valvetronic og kælivatn er bilanagjarnt



þetta er sami mótor og er í 540. Hann er að standa sig vel þar, er þetta eitthvað öðruvísi í x5?

ég er að skoða 2000 módelið af x5.


Nei, þetta er 545 (E60) mótorinn

M62b44 í 540 (E39)


af wikipedia:

M62TUB44

In September 1998, BMW introduced the M62TUB44, including within it the VANOS system and an electronically actuated throttle. Each bank of cylinders included a single-stage VANOS system, and only on the intake valve timing (not the exhaust valves). In contrast, the M52 6-cylinder included dual VANOS with the "TUB" moniker.
The engine design also included slightly larger mass-airflow sensor and lower flow intake plenum runners which improved lower RPM torque characteristics at the cost of some high-rpm flow. Non-"TUB" intake manifolds can be transplanted onto a M62TUB44 engine to improve high (>3400) RPM torque and power characteristics (similar in effect to the swap of OBD1 manifolds onto newer OBD2 generation M52/S52). Dinan also sold this modification under a Dinan performance package (but the BMW part numbers are equivalent to stock -B44 manifolds).
210 kW (286 PS; 282 hp) and 440 N·m (325 lb·ft) / Electronic Throttle -SINGLE vanos;the M5 S62 was the first BMW V8 (and only E39 V8) with dual vanos. In 2002, the power was increased from 210 kW (286 PS; 282 hp) to 216 kW (294 PS; 290 hp) while torque remained the same.

1998-2003 E39 540i
1999-2001 E38 740i/740iL
1999-2003 E53 X5 4.4i
2003-2005 Land Rover Range Rover 4.4
2000-2004 Morgan Aero 8[1]

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Mamma á svona X5 2002 USA týpa með M54B30 3.0 bensín, ekinn 133.000km Hann hefur reynst ágætlega, ágætis afl oþh. Það reyndar fór alternator í honum og núna um daginn Camshaft position sensor, en þetta er það eina.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 11:43 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 09. Dec 2006 22:29
Posts: 307
Location: Reykjavík
Jss wrote:
Zed III wrote:
ganga bara x5 felgur á þessa?


Mig minnir að það sé þrista offsett á felgunum á X5 og passa því á milli ef mig misminnir ekki.


Pabbi er með E60 felgur á sínum X5 offsettið smellpassaði þar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 12:07 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 12:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
JonHrafn wrote:
Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?


jebb, þekkir þú eitthvað inná hann ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
X5 er bara gott Buinn eiga minn i nesti 3 ár og alltaf jafn gaman keyra þetta... :thup:
Image
Gegjað i vetur...

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 20:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ætlaði að kaupa mér svona bíl einhverntíman og prufaði slatta af þeim, og finnst þetta alveg frábærir bíla, sé ekkert að 4.4l bílnum, virkar alveg nóg, þetta drekkur dáldið, en það er ekki við öðru að búast af þetta þungum bíl

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 22:58 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Zed III wrote:
JonHrafn wrote:
Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?


jebb, þekkir þú eitthvað inná hann ?


Kunningi minn í Garðinum átti hann, hann var í bölvuðum vandræðum með abs-skriðvarnar kerfið, tb voru búnir að reyna skipta um abs tölvuna en ekkert gekk. Hann var þannig þegar hann seldi hann síðan. Sá hann standa fyrir utan eðalbíla fyrir um mánuði, spurning hvort þetta hafi verið lagað af þeim sem keypti bílinn. Tékkaðu allavega á því.

Síðan var eitthvað pickles með dempara sem hann ætlaði ekki að skipta um vegna verðmiðans.

Strákurinn var samt búinn að láta taka allt í gegn í framhjólastellinu, skipta um crank sensor. Síðasta vetur fór alternatorinn og það var settur í hann notaður úr partabíl.

Hann var nú ekki ekinn mikið þessi 2 ár sem hann átti bílinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 23:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Ég er búinn að eiga BMW X5 4.4 '05 í tæp 2 ár og er mjög ánægður með hann.
Eyðslan innanbæjar er ca.16.5 L/100
Það eina sem hefur bilað er loftpúðafjöðrunin að framan og var það helv... dýrt.

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Aug 2010 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
JonHrafn wrote:
Zed III wrote:
JonHrafn wrote:
Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?


jebb, þekkir þú eitthvað inná hann ?


Kunningi minn í Garðinum átti hann, hann var í bölvuðum vandræðum með abs-skriðvarnar kerfið, tb voru búnir að reyna skipta um abs tölvuna en ekkert gekk. Hann var þannig þegar hann seldi hann síðan. Sá hann standa fyrir utan eðalbíla fyrir um mánuði, spurning hvort þetta hafi verið lagað af þeim sem keypti bílinn. Tékkaðu allavega á því.

Síðan var eitthvað pickles með dempara sem hann ætlaði ekki að skipta um vegna verðmiðans.

Strákurinn var samt búinn að láta taka allt í gegn í framhjólastellinu, skipta um crank sensor. Síðasta vetur fór alternatorinn og það var settur í hann notaður úr partabíl.

Hann var nú ekki ekinn mikið þessi 2 ár sem hann átti bílinn.


Takk fyrir þetta.

Þeir í Eðalbílum eru einmitt að eiga við abs kerfið, voru á leið að senda tölvuna út.

Ég læt skoða demparana. Vona það sé ekki þessi loftpúðafjöðrun sem Hamar vísar til.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Aug 2010 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þeir sem þekkja til, hvernig eru svona X5 drekar miðað við td. eins og Land Cruiser 120 og Pajero í akstri og keyrslu.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Aug 2010 19:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gunnar wrote:
Þeir sem þekkja til, hvernig eru svona X5 drekar miðað við td. eins og Land Cruiser 120 og Pajero í akstri og keyrslu.




Það sem ég þekki er venjulegur 3.0 bensín með standart fjöðrun, ekki loftpúða dóti og hann er töluvert stífari en Landcruserinn og pajero en alls ekki óþægilegri, það eru kannski aðeins mýkri sætin í pajero og landcruser en ekkert óþægilega stíf í X5

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Aug 2010 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Að keyra X5 er eins og að keyra fólksbíl en ekki jeppa.

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Aug 2010 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Ég átti X5 4.6is, notaði þetta aðalega í að draga kerrur með sleða eða fjórhjól. Fór gjörsamlega allt á heilsársdekkjum! Fullkominn slyddujeppi 8)

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group