birgir_sig wrote:já það verður fínt að koma heim og ræna þessu samansettu og setja ofaní í OH:D
þú hefur nóg annað að gera í að raða saman einhverju mustang fjósi
birgir_sig wrote:já það verður fínt að koma heim og ræna þessu samansettu og setja ofaní í OH:D
Danni wrote:Mig langar í svona turbo á mína M30.
Það er bara ekki nóg afl í þessu stock!
jon mar wrote:Danni wrote:Mig langar í svona turbo á mína M30.
Allt sem þú segir er rétt!!!! Nema að þú gleymdir að nefna það sérstaklega hvað þetta er gjörsamlega lamað af aflleysi!
Danni wrote:jon mar wrote:Danni wrote:Mig langar í svona turbo á mína M30.
Allt sem þú segir er rétt!!!! Nema að þú gleymdir að nefna það sérstaklega hvað þetta er gjörsamlega lamað af aflleysi!
Skynja ég einhverja kaldhæðni???Myndi nú ekki fara það langt að segja að þetta er gjörsamlega lamað af aflleysi, en mér finnst þetta samt ekkert til að hrópa húrra fyrir.
jon mar wrote:Danni wrote:jon mar wrote:Danni wrote:Mig langar í svona turbo á mína M30.
Skynja ég einhverja kaldhæðni???Myndi nú ekki fara það langt að segja að þetta er gjörsamlega lamað af aflleysi, en mér finnst þetta samt ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Kaldhæðni,,,hmm dunno sko![]()
Mér finnst þetta vera alveg afllaust, fínt úti á vegi og svona en þegar maður er game í action þá er þetta gjörsamlega að kafna í sjálfu sér oem. Dauðvantar svona 100-200, jafnvel 250-300 hesta í viðbót svo þetta sé boðlegt
srr wrote:jon mar wrote:Danni wrote:jon mar wrote:Danni wrote:Mig langar í svona turbo á mína M30.
Kaldhæðni,,,hmm dunno sko![]()
Mér finnst þetta vera alveg afllaust, fínt úti á vegi og svona en þegar maður er game í action þá er þetta gjörsamlega að kafna í sjálfu sér oem. Dauðvantar svona 100-200, jafnvel 250-300 hesta í viðbót svo þetta sé boðlegt
Ég verð að taka undir með Jóni, þetta er 25 ára gamalt að lágmarki.
Það getur ekki verið í toppstandi né að skila einhverju svakalegu miðað við túrbo setupin í dag.
En það er samt sniðugt hjá Tóta að nota þetta, þar sem þetta var til hvort eð er
jon mar wrote:Ég væri alveg til í þetta turbo dót, því að ég held að við danni höfum einungis verið að tala um oem N/A M30B35.
Bara klassi þó þetta sé ekki nýjasta tískudótið í turbovæðingum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:M30 lengi lifi![]()
ps.. M30B35 er öflugt í E30.. en kannski ekki í bíl sem er 350-500 kg þyngri![]()
srr wrote:Alpina wrote:M30 lengi lifi![]()
ps.. M30B35 er öflugt í E30.. en kannski ekki í bíl sem er 350-500 kg þyngri![]()
Ertu að meina að E28 sé 350-500kg þyngri en E30?
Eða E34 vs E30 ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 106 guests