Sko, hverskonar lúðar eru í skoðunarstöðvunum ef þeir bera ekki saman akstur í síðustu skoðun og akstur núna??? og hreinlega taka bílinn úr umferð, eða benda viðkomandi yfirvaldi á málið þar sem að þetta getur ekki verið löglegt.
Það er sama eftirlit á akstrinum hér úti, veit samt ekki hverjar afleiðingarnar yrðu ef svona kæmist upp, og ætla mér ekki að tékka á því
Auk þess finnst mér sumir hérna vera aðeins of "vanir" í þessum bransa.
FÁTT glataðra en að kaupa sér bíl fyrir hard earned cash sem einhver MOTHERFUCKER er búinn skrúfa niður.
Keep up the good work Nonni og Árni
Ber bílasalinn síðan enga ábyrð á því hvernig hann auglýsir bílinn, ætti ekki að þurfa að fá t.d. alla skoðunarsögu bílsins til að geta staðfest aksturinn?
Sezar wrote:
98.OKT wrote:
Þessi bíll sýnir allavega að vélarnar í þessum bílum endast vel

Díselinn já

Já og nei, dieselinn í E60/E90/E87 (nenni ekki að fletta upp vélarnúmerum) sem eru framleiddir snemma eða kringum 2004-2006 ef ég man rétt eru algjörir gallagripir. Það eru fiðrildi í intake manifoldinu sem hreinlega brotna af og detta ofaní mótorinn, eru síðan nagaðir í minni bita af stimplum og heddi og síðan kyngt niður í gegnum túrbínuna. Alveg magnað að þetta skuli ekki hafa verið recall á sínum tíma. Vinur minn lenti í þessu með 60.000km keyrðan ás (120d) og annar vinur minn var að fara með ttl. lítið keyrðan 525d (2005) í tékk og þar var skipt um intake fyrir total 1400 euro! Þetta hefði getað farið hvenær sem er og kostað mótorinn.
Nýrri útgáfur fengu betra design, þá eru þessi fiðrildi 100% úr plasti en ekki með járn festingum eins og gömlu, það ætti allavega að vera betra að tyggja plastið.