Er alveg samála ykkur,
Myndi taka S50B3X yfir turbo anyday.
Það er miklu skemmtilegra power í S50 heldur en M20/M30/M50 turbo og miklu stabílara.
Annars klikkað project, er samt ekki alveg að digga innréttinguna.
Binnz wrote:Er alveg samála ykkur,
Það er miklu skemmtilegra power í S50 heldur en M20/M30/M50 turbo og miklu stabílara.
fart wrote:ég er fundimentally NA maður, t.d. fíla ég afllið í 997GT3 mun betur en aflið í 997Turbo þó svo að sá síðarnefndi sé með power frá núlli og ofboðslega smooth delivery. Það er bara eitthvað svo geggjað við að reva mótor í rassgat sbr 8000rpm V10 og 8500rpm Flat6.
Það er hinsvegar engin spurning í mínum huga að vinnslan í M3GT hjá mér var nánast því engin vs vinnsluna sem er núna, og sú síðarnefnda er bara MIKLU skemmtilegri, þegar draslið hangir saman
Einarsss wrote:fart wrote:ég er fundimentally NA maður, t.d. fíla ég afllið í 997GT3 mun betur en aflið í 997Turbo þó svo að sá síðarnefndi sé með power frá núlli og ofboðslega smooth delivery. Það er bara eitthvað svo geggjað við að reva mótor í rassgat sbr 8000rpm V10 og 8500rpm Flat6.
Það er hinsvegar engin spurning í mínum huga að vinnslan í M3GT hjá mér var nánast því engin vs vinnsluna sem er núna, og sú síðarnefnda er bara MIKLU skemmtilegri, þegar draslið hangir saman
N/A er alveg skemmtilegt .. en ekkert á miðað við gott túrbó kerfi
gleymdi að bæta við að mann verða gera sér grein fyrir að troða túrbó kerfi á mótor sem er orginal N/A að þá má búast við að það sé eitthvað sem getur klikkað og meira viðhald almennt. Sumir nenna þessu og aðrir ekki .. held að þeir sem eru að úthúða túrbó séu mennirnir sem vilja bara að dótið virki altaf og sætta sig við minna performance fyrir minna vesen (fyrir utan þá fáu heppnu sem eiga S62/S85 mótora)
En svo er líka hægt að minnast á að ef eitthvað klikkar í S mótor þá er það reikningur uppá feitt flesk sem kostar margfalt meira en rebuild á M20/M30/M50...
fart wrote:Einarsss wrote:fart wrote:ég er fundimentally NA maður, t.d. fíla ég afllið í 997GT3 mun betur en aflið í 997Turbo þó svo að sá síðarnefndi sé með power frá núlli og ofboðslega smooth delivery. Það er bara eitthvað svo geggjað við að reva mótor í rassgat sbr 8000rpm V10 og 8500rpm Flat6.
N/A er alveg skemmtilegt .. en ekkert á miðað við gott túrbó kerfi
gleymdi að bæta við að mann verða gera sér grein fyrir að troða túrbó kerfi á mótor sem er orginal N/A að þá má búast við að það sé eitthvað sem getur klikkað og meira viðhald almennt. Sumir nenna þessu og aðrir ekki .. held að þeir sem eru að úthúða túrbó séu mennirnir sem vilja bara að dótið virki altaf og sætta sig við minna performance fyrir minna vesen (fyrir utan þá fáu heppnu sem eiga S62/S85 mótora)
En svo er líka hægt að minnast á að ef eitthvað klikkar í S mótor þá er það reikningur uppá feitt flesk sem kostar margfalt meira en rebuild á M20/M30/M50...
Nokkuð viss um að F1 ökumenn segja að aflið í þeim sé skemmtilegra en aflið í HPF stage 2,5 E46 M3
OG ég er líka nokkuð viss um að þú værir ekki svona sannfærður um að Turbó væri betra en NA ef þú hefðir ekið 500-700hp NA bílum, sem ég hef gertÞað er ólýsanleg tilfinning að botna ~700hp NA V12 bíl og snúa honum framhjá 800rpm. Fyrir mig var það skemmtilegra að en að botna 1000hp turbo bíl
EN alvöru NA power kostar feita fleskið, svo mikið er víst. BANG for the BUCK er oft meira í aftermarket Torbú
Einarsss wrote:Binnz wrote:Er alveg samála ykkur,
Fyrir forvitnissakir, hefur þú keyrt M20/M30/M50 turbo?
Get ekki neitað því að mér finnst miklu miklu skemmtilegra power í m20 turbó heldur en í þeim S mótorum sem ég hef keyrt.
Vinnslan er jú ekki mikil milli 2-3k rpm ef maður er að byrja botna í 2-3 og 4ða gír en en eftir það þá kemur hrikalega mikið tog og power til redline sem að er þess virði að fórna 1000rpm vinnslusviði fyrir. Var að breyta aðeins setupinu hjá mér um daginn þannig að allt boostið kemur ekki allt inn í einu heldur fer stighækkandi til 5500rpm og eftir það full boost. (1,05bar í 4k og hækkar uppí 1,5bar í 5,5k)
Trackar betur núna og kemur powerinu betur til skila og bara gaman að keyra en kemur samt með mega power þegar boostið kickar inn í kringum 3k rpm.
En þetta er eflaust smekks atriði hvernig maður vill hafa þetta, eftir mína túrbó reynslu þá finnst mér hálf "dull" að maður finni ekki að power sé að aukast til muna á einhverjum snúningum heldur línuleg power kúrfa sem eykur powerið rólega.
Og áður en einhverjir byrja að flame-a þá er vinnslan milli 2-3k rpm svipuð eða betri en n/a m20, sem eru taldir sem vera ágætis mótorar fyrir utan ventlatikkið

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:S mótor með blásara....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests