Tók nýjar myndir af honum og núna eru komnar 18" original M3 felgur undir hann (breiðari á aftan)
Linkur að neðan inná myndirnar:)
http://www.flickr.com/photos/hallifoss/

Svezel wrote:Þarft bara spacera að framan, E46 M3 felgur eru ET47 að framan!
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Svezel wrote:Þarft bara spacera að framan, E46 M3 felgur eru ET47 að framan!
Roark85 wrote:Já hann er góður núna og lika miklu betra að keyra hann:) en á einhver spacera?? hvað ætti ég að setja þykka??
birgir_sig wrote:Roark85 wrote:Já hann er góður núna og lika miklu betra að keyra hann:) en á einhver spacera?? hvað ætti ég að setja þykka??
ég á spacera 10mm og 15mm getur fengið þá lánaða hjá mér ef grétar er ekki búin að ræna þeim.
en ég ætla EKKI að selja þá.

Roark85 wrote:Svezel wrote:Þarft bara spacera að framan, E46 M3 felgur eru ET47 að framan!
Já það er lika 225/40/zr18 að aftan en 215/35/zr18 að framan þannig að ég þarf að endurnýja frammdekkin og fá þá líklegast 215/45 dekk er það ekki?:)
en já þetta er mikil breyting og líka mun skemmtilegra að keyra bílinn:)
Logi wrote:Roark85 wrote:Svezel wrote:Þarft bara spacera að framan, E46 M3 felgur eru ET47 að framan!
Já það er lika 225/40/zr18 að aftan en 215/35/zr18 að framan þannig að ég þarf að endurnýja frammdekkin og fá þá líklegast 215/45 dekk er það ekki?:)
Hann kemur vel út á þessum felgum, hörkuflottur bíll!
Ég myndi setja 225/40 (og spacera) að framan og 255/35 að aftan.
Roark85 wrote:Logi wrote:Roark85 wrote:Svezel wrote:Þarft bara spacera að framan, E46 M3 felgur eru ET47 að framan!
Hann kemur vel út á þessum felgum, hörkuflottur bíll!
Ég myndi setja 225/40 (og spacera) að framan og 255/35 að aftan.
Vill do en hversu þykka spacera?? það er spurning 10mm??
birgir_sig wrote:Roark85 wrote:Já hann er góður núna og lika miklu betra að keyra hann:) en á einhver spacera?? hvað ætti ég að setja þykka??
ég á spacera 10mm og 15mm getur fengið þá lánaða hjá mér ef grétar er ekki búin að ræna þeim.
en ég ætla EKKI að selja þá.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests