Skritið hvernig menn verjast eins og það séu einhver merki um karlmennsku að dissa svona þætti,,, spurning hvort að þessir aðilar séu eitthvað óöruggir með karlmennsku sína
gulli wrote:Ég hef horft á einhverja þætti af So you think you can dance og það er fullt af sudda flottum dansi þarna inná milli.
Skritið hvernig menn verjast eins og það séu einhver merki um karlmennsku að dissa svona þætti,,, spurning hvort að þessir aðilar séu eitthvað óöruggir með karlmennsku sína![]()
SteiniDJ wrote:Ákvað að gefa Entourage aftur séns og ööö.... Er að klára season 3.Good stuff.
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Ákvað að gefa Entourage aftur séns og ööö.... Er að klára season 3.Good stuff.
Entourage er líka ekki spurning um smekk, þetta ERU fáránlega skemmtilegir þættir.
Ef að einhver hefur ekki séð Entourage þá bara verða þeir að horfa á fyrstu seríu og sjá svo til... maður verður alveg hooked!
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Ákvað að gefa Entourage aftur séns og ööö.... Er að klára season 3.Good stuff.
Entourage er líka ekki spurning um smekk, þetta ERU fáránlega skemmtilegir þættir.
Ef að einhver hefur ekki séð Entourage þá bara verða þeir að horfa á fyrstu seríu og sjá svo til... maður verður alveg hooked!
IceDev wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Ákvað að gefa Entourage aftur séns og ööö.... Er að klára season 3.Good stuff.
Maður þarf samt ekki að horfa frá fyrstu seríu
College humor negldi þetta niður með þessu
arnibjorn wrote:IceDev wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Ákvað að gefa Entourage aftur séns og ööö.... Er að klára season 3.Good stuff.
Djöfull hata ég þegar menn pósta youtube linkum á kraftinn á milli 8:30 og 16:30 virka daga![]()
Allt lokað hérna í vinnunni
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:IceDev wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Ákvað að gefa Entourage aftur séns og ööö.... Er að klára season 3.Good stuff.
Djöfull hata ég þegar menn pósta youtube linkum á kraftinn á milli 8:30 og 16:30 virka daga![]()
Allt lokað hérna í vinnunni
Elska hvað youtube og allt þannig er galopið hérna
arnibjorn wrote:Fucking Kim Jong-Il stjórnar netinu hérna í Samskip.... eins gott að ég á bara 3 daga eftir hérna![]()
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Fucking Kim Jong-Il stjórnar netinu hérna í Samskip.... eins gott að ég á bara 3 daga eftir hérna![]()
Frétti að þetta væri svona uppi í Háskóla líka

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests