nema þú kaupir þér einhverjar huge-ass bremsur í leiðinni
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ekki m6 felgur![]()
nema þú kaupir þér einhverjar huge-ass bremsur í leiðinni

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Þarna erum við að tala saman![]()
Núna vantar bara lækkun

kalli* wrote:gardara wrote:Þarna erum við að tala saman![]()
Núna vantar bara lækkun
+ M stuðara ! Þá er þetta klárlega looking.

(eða er það innifalið í því að "laga húddið"?) 

Sarot wrote:Og laga skekkjuna á nýrun... sker í auguuuun(eða er það innifalið í því að "laga húddið"?)
Annars snarlúkkar hann á þessum felgum!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
IceDev wrote:Digga lippið en eyebrows eru ansi off
bimmer wrote:Já það er svolítið eins og að þær hafi verið framleiddar fyrir annan bíl.

thisman wrote:Hvernig er með þessi eyelids almennt, er eitthvað function sem verið að ná fram með þessu (ekki að sjá neitt nema hugsanlega skerðing á ljósgeislanum) eða er þetta algjörlega útlitslegt atriði? Ég hef einhvernveginn á tilfinningunni að það sé einhver massífur sannleikur í gangi þarna sem ég er bara alls ekki að fatta - því þessi fjandi er merkilega vinsæll.

Joibs wrote:thisman wrote:Hvernig er með þessi eyelids almennt, er eitthvað function sem verið að ná fram með þessu (ekki að sjá neitt nema hugsanlega skerðing á ljósgeislanum) eða er þetta algjörlega útlitslegt atriði? Ég hef einhvernveginn á tilfinningunni að það sé einhver massífur sannleikur í gangi þarna sem ég er bara alls ekki að fatta - því þessi fjandi er merkilega vinsæll.
held nú að þetta sé nú bara fyrir lúkið, bíllinn virkar oftast meira "grimmur" með svona![]()
en annars fynst mér þetta ekki alveg passa við bílin![]()
ljósið er eh svo mazda-leg![]()
en annars geðveikur bíll

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests