psycho wrote:Mér finnst alveg magnað að þið sem kallið ykkur meðlimi hér og hvetjið fólk til að nota þetta feedback spjall til að koma á frammfæri BÆÐI slæmum og góðum viðskiftum en svo þegar ég kem með eitthver slæm viðskifti hér þá VÆLIÐ ÞIÐ yfir því að ég skuli hafa treyst manninum en er alveg sama þó að hann hafi logið til um ástand bílsins inná þessu spjalli ykkar og selt hann í gegnum það, og hvað ég borgaði fyrir bílinn kemur málinu ekkert við, ég bauð í bílinn miðað við ástand sem gæi lýsti og var tilbúinn að borga það og ekki meir, og ( osin4 ) ég myndi ekki kalla það smá bilun sem er reddað á einum degi þegar það þarf að leita í öllu rafkerfinu með gömlu aðferðinni og gæti jafnvel verið abs talvan sem er örugglega ekki til á klink og það að ég sé vælandi vikum saman þa setti ég eitt komment hérna inn 6 júlí og var að taka eftir því í gær að væri komin fleiri komment, en það að mönnum finnist það VERRA að ég láti vita um slæm viðskifti í feedback dálkinn ykkar heldur en að meðlimur hafi valdið þeim hlýtur að segja eitthvað um ykkur sem eruð þeirrar skoðunar. Og með FÍB þá býst ég við því að þar sem gæi vildi alls ekki koma á móti mér í þessu með góðu þá gæti hann þurft að borga þetta allt einn.

bmwgæi wrote:það segi ég líka með þér! maður er nú búinn að kaupa og selja agalega mikið af gömlum bílum og hef ekki áður lent í því að vera höntaður fyrir eitthvað svona en alla vegana svona enn eina ferðina þá sagði ég blessaða manninum það sem var búið að segja mér í Eðalbílum en ábygð get ég ekki látið fylgja svona gömlum bíl frekar einn nokkur annar kjaftur myndi gera
over and out
BMW_Owner wrote:ABS er fyrir kellingar
Hjalti_gto wrote:BMW_Owner wrote:ABS er fyrir kellingar
En ef cruise-ið virkar ekki útaf óvirku ABS.. það er glatað
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 1 guest