bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE


Þarf þarf ekkert að segja meira

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 18:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Já sæll!!!!

Í E30 með þetta strax.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 18:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
HAHAH FUCKING HELL!!

Er þetta (var þetta einhverntiman) S85??? Stendur reyndar í textanum undir videoinu.

Þrátt fyirr allar breytingarnar þá hljómar hún ennþá eins og S85 á lægri snúningunum.

Nú þarf bara að sjá þetta í einhverjum bíl

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hverju ætli mótorinn geti skilað á venjulegu bensíni?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Djöfull eiga menn öfluga dynobekki þarna :shock: :shock:


VS er nú varla neitt mega stórt company ,,, en þessi Dyno-tester hlýtur að þola 2000 ps :shock: :shock: :shock:


RUF voru með 1000 NM DYNO og þeir á limminu..

þetta er hreint bilað töff.. hvað hægt er að gera með turbo 8)

Edit..... bekkurinn tekur 3000 bhp :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 19:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Hverju ætli mótorinn geti skilað á venjulegu bensíni?



Fer eftir hvað þjappan er. Enn ef við segjum að hún sé 8.5:1 þá væri 1000hö frekar létt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
bimmer wrote:
Hverju ætli mótorinn geti skilað á venjulegu bensíni?



Fer eftir hvað þjappan er. Enn ef við segjum að hún sé 8.5:1 þá væri 1000hö frekar létt.


menn eru löngu komnir í þá tölu á eldri gen BMW véla,,,,

Spurning hvað þetta er áræðanlegt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já enn ég er að tala um 98octane bensín og eins reliable og 400hö M50

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Já enn ég er að tala um 98octane bensín og eins reliable og 400hö M50


Er það eitthvað solid?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Menn runna nú M3 3,2 vélarnar í USA töluvert lengur enn 20k mílur á 500whp. Þannig að ég myndi segja já.

400hö eða tvöföldun á original afli er ekkert mál til lengri tíma.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ok.

Er eitthvað meira detail info um hvaða gums er í þessum V10?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Menn runna nú M3 3,2 vélarnar í USA töluvert lengur enn 20k mílur á 500whp. Þannig að ég myndi segja já.

400hö eða tvöföldun á original afli er ekkert mál til lengri tíma.


Það er nú varla kominn reynsla að ráði með afgas F/I á S85 ,,

ps man einhver eftir S62 með Afgas turbo ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Wed 28. Jul 2010 01:30, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Tue 27. Jul 2010 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
S62 á við blokkar vandamál að stríða og því hefur hún ekki mikið sést þola togið sem framleiðist venjulega með turbo.
Centrifugal SC er annað mál (http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... ?t=1498401)

Innvols á þessari V10 myndi ég fyrst og fremst gera ráð fyrir að væri stangir, stimplar og líklega sleevar.
Hvort eitthvað annað hafi verið þurfi veit ég ekki. Með meth þarf ekki kælikerfi og því er hægt að steypa innan í blokkina að hluta til að mynda aukinn styrk í blokkina til að þola meiri átök sem gæti hafa verið gert enn ég held ekki þurfi.

Þetta er ekkert ólíkt 800hö 2lítra Evo´s og Scoobys. Sem eru meira að segja til á íslandi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Wed 28. Jul 2010 01:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
S62 á við blokkar vandamál að stríða og því hefur hún ekki mikið sést þola togið sem framleiðist venjulega með turbo.
Centrifugal SC er annað mál (http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... ?t=1498401)


Þessi mótor er nú ekki farinn í gang ennþá og skulum sjá hvað hann endist þegar verður farið
að taka á honum......

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: V10 M5 vél, 1850hö
PostPosted: Wed 28. Jul 2010 01:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Alpina wrote:
Djöfull eiga menn öfluga dynobekki þarna :shock: :shock:


VS er nú varla neitt mega stórt company ,,, en þessi Dyno-tester hlýtur að þola 2000 ps :shock: :shock: :shock:


RUF voru með 1000 NM DYNO og þeir á limminu..

þetta er hreint bilað töff.. hvað hægt er að gera með turbo 8)

Edit..... bekkurinn tekur 3000 bhp :lol: :lol: :lol:



Þeir eru nú bara í því að búa til öfluga mótora, prófaðu að lesa þig til um bíla sem þeir hafa smíðað, frekar mögnuð lesning ;)

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group