fart wrote:Ég kíkti aðeins á Orignal M3 drifið, það virðist vera mjög auðvelt að ná þessu í sundur, en ætli það verði ekki mega hausverkur að koma þessu saman aftur
Neineinei, easy as pie!
fart wrote:Ég kíkti aðeins á Orignal M3 drifið, það virðist vera mjög auðvelt að ná þessu í sundur, en ætli það verði ekki mega hausverkur að koma þessu saman aftur

birkire wrote:tad erfidasta vid tetta er lyktin af giroliu og ad koma hradamælis hjolinu aftur a, keyptu bara skrufstykki og kippu, must i hverjum skur og þetta mission tekur eitt kvöld
fart wrote:birkire wrote:tad erfidasta vid tetta er lyktin af giroliu og ad koma hradamælis hjolinu aftur a, keyptu bara skrufstykki og kippu, must i hverjum skur og þetta mission tekur eitt kvöld
Rétt með lyktina af olíunni, þvílík skítafíla maður
BTW.. stökk aðeins á þetta eftir hlaupið í morgun, losaði bolta sem eru utaná og halda kögglinum inni í húsinu. Köggullinn úr, bloddy simple

JOGA wrote:99% af pre-facelift 328i "Sport" í UK koma með læst 2.93 orginal.
Gætir kannski fengið það á sæmilegum prís og selt þá þitt á móti...
Bara benda á þetta...

Axel Jóhann wrote:Sko ég hef eiginlega ekki hugmynd um það hvort að læsing úr ///M E36 drifi passi í venjulegt 325 + drif en segðu mér eitt, eru 6 eða 8 boltar sem bolta öxlana við drifið?
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests