Zed III wrote:ekki búinn að skoða það nógu vel, þarf að koma honum á lyftu við tækifæri. Myndi ekki þora að útiloka að það sé eitthvað sem er farið að gefa sig.
doddi1 wrote:Zed III wrote:ekki búinn að skoða það nógu vel, þarf að koma honum á lyftu við tækifæri. Myndi ekki þora að útiloka að það sé eitthvað sem er farið að gefa sig.
ég er kominn með ágætis reynslu í þessu viðfangsefni![]()
![]()
láttu mig vita ef ég get hjálpað þér eitthvað með þetta.

Zed III wrote:doddi1 wrote:Zed III wrote:ekki búinn að skoða það nógu vel, þarf að koma honum á lyftu við tækifæri. Myndi ekki þora að útiloka að það sé eitthvað sem er farið að gefa sig.
![]()
takk fyrir það. Er ekki nauðsynlegt að vera lyftu við svona skoðun ?
doddi1 wrote:hvað kostaði þetta?

doddi1 wrote:Zed III wrote:doddi1 wrote:Zed III wrote:ekki búinn að skoða það nógu vel, þarf að koma honum á lyftu við tækifæri. Myndi ekki þora að útiloka að það sé eitthvað sem er farið að gefa sig.
![]()
takk fyrir það. Er ekki nauðsynlegt að vera lyftu við svona skoðun ?
jú ég myndi segja það, það er fín lyfta hjá sjálfsafgreiðsluverkstæðinu í hafnarfirði, ég man ekki hvað það heitir í augnablikinu en mig minnir að gatan heiti hvaleyrarbraut.
2500kr tíminn á lyftu, þú getur fengið verkfæri lánuð ef þú vilt skrúfa eitthvað laust.

Zed III wrote:FUUUCK
Get ekki beðið að komast burt úr miðbænum þegar ég byrja í nýju vinnunni. Aftur búið að keyra á bílinn hjá mér og nú lét enginn vita.
Brot í báðum nýrunum og beygla í húddinu. Þetta er samt nokkuð clean þ.a. ég ætla að renna í smáréttingar og sjá hvað þeir geta gert.

Zed III wrote:
Bíllin er amk í kaskó en þetta er of mikið fyrir smáréttingar. Málningin er sprungin við merkið og neðst á húddinu.
Verst að sprautarinn minn er í fríi.
doddi1 wrote:hahaha, þetta gerðist tvisvar hjá mér í sama mánuði.
í fyrra

Zed III wrote:doddi1 wrote:hahaha, þetta gerðist tvisvar hjá mér í sama mánuði.
í fyrra
Dam, það hefur sviðið.
Fékkstu þetta borgað ?
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests