bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 28  Next
Author Message
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 11:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það var planið að skera í neðri hlutann á stuðaranum til að hleypa lofti inn þar, enn það er mjög takmarkað plás þegar Mtech II svuntan er þarna utan um allt þar sem að maður er ekki að fara skera í hana því þá myndi hún í raun ekki virka lengur.

Þetta er allt annað mál með bara járn svuntuna þá myndast flott loftstreymi þarna upp með.
Ég líklega sker stuðarann samt sem áður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Tue 13. Jul 2010 21:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svo var alls ekki mikið pláss til að skera í stuðarann enn eitthvað er betra enn ekki neitt.

Image

Svo er hérna smá ducting til að loftið sem fer undir svuntuna fer í gegnum olíukælinn.
Image

Image



Heddið er rétt ó komið úr vinnslu og þegar það kemur þá fara koma vélarmyndir og svo meira gamann af vélinni á leið ofan í og svona

:thup:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 23. Jul 2010 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá er bensín kerfið komið með mynd.

Þetta eru tvær Bosch 044 dælur , tvær 8mm inline bensín síur (passa í margann BMW t,d E34 M5 3,8)
Svo er relay fyrir hverja dælu,

Hvernig þetta virkar er að walbro dælan í tanknum sem áður skilaði bensíni í railið dælir núna stanslaust í surge tankinn og hann viðhelst því fullur öllum stundum.

Svo eru tvær stórar leiðslur sem fara í dælurnar , sem fer svo yfir í síurnarnar og svo í fuel railið.
Það er svo return frá railinu yfir í surge tankinn líka, ofan á honum er loks return í tankinn.

Image

Það eru svo relay fyrir hverja dælur og öryggi með. Þá fá allar dælurnar sem mest rafmagn því rafmagnið kemur beint frá geyminum.
Image

Slöngurnar fara svo inn þar sem original dælan var og tengjast hver á sinn stað.
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 23. Jul 2010 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nice! væri alveg til í svona, en ég myndi vera fuckt í árlegu skoðuninni.

Eini sénsinn fyrir mig er dual intank system, sitthvoru meign í tanknum. Skillst að það sé mjög effective, og geri surge tank óþarfan þar sem að það er alltaf bensín í báðum tönkum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 23. Jul 2010 20:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
fart wrote:
Nice! væri alveg til í svona, en ég myndi vera fuckt í árlegu skoðuninni.

Eini sénsinn fyrir mig er dual intank system, sitthvoru meign í tanknum. Skillst að það sé mjög effective, og geri surge tank óþarfan þar sem að það er alltaf bensín í báðum tönkum.


Iss nei nei, þú myndir bara smíða kassa í kringum þetta, segja síðan að það sé bassakeilan :P

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Wed 28. Jul 2010 19:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Loksins update.


Bensín kerfið er þá komið. á morgun mun ég svo testa það í gegnum fuel rail og sjá hvort það verði einhverjir lekar eða hvað.
Ég nenni ekki að vera eltast við leka þegar maður vill fá vélina í gang.
Er með stillanlegann þrýstijafnara þannig að ég get hækkað þrýstinginn ágætlega.

Image
Image
Image

Það er svosem ágætt að return í tankinn er vinstra meginn í bílnum. Þetta minnkar þá hitun á bensíninu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Thu 29. Jul 2010 12:34 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 20. Jun 2010 17:34
Posts: 52
Ekki slæmt þetta. Hvað kostaði þetta ca allt í allt?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Thu 29. Jul 2010 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er ekki búið að taka það samann ennþá.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Thu 05. Aug 2010 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Needs more Tie-Wrap.







:D

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 13. Aug 2010 20:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Á morgun fer svo vélin lokins alveg samann og er lokað.

Sem þýðir að hún verður komin ofan í næstu viku og hlutirnir fara að taka á sig mynd af alvöru.
Plenumið mun þurfa aðlögun þótt það sé Clio booster, enn það er í raun smávægilegt miðað við vesenið að skipta um bremsu kerfi í húddinu og þess háttar enda fínn TIG suðu gaur og járnverkstæði við hliðina á okkar sem redda þessu

Hérna er tímakeðju coverið. Þetta er drainið fyrir olíuna.
Uppá þetta fer svo 18mm hosa.


Image

Image

Vélin verður svo 650hö eða meira, og togið líklega eitthvað í samræmi við það 700-750nm.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 15. Aug 2010 11:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Vélin verður svo 650hö eða meira, og togið líklega eitthvað í samræmi við það 700-750nm.



Ef rétt reynist .. er þetta ógurlegt afl

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Aug 2010 21:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og samsetning er loksins hafin.

BMW gleymdi enn og aftur að senda okkur alla varahlutina og gátum við því ekki lokað henni.

Hérna eru nokkrar myndir af mælingunum.

Image

Image

Image

Hérna sést hvar vantar einn hlut og því ekki hægt að loka.
Image

Image

Image

Image

Hún verður komin ofaní fyrir vikulok.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Aug 2010 07:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Orginal stangir?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Aug 2010 08:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
nei alls ekki

Þrykktar stangir frá PPF.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Aug 2010 09:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
nei alls ekki

Þrykktar stangir frá PPF.

Minnti það :thup: , fannst einhvernvegin botnin líta út fyrir að vera eins og á orginal.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group