Hjalti_gto wrote:Held að maður væri nú fyrir löngu búin að bjóða nokkrum stórum "Vinum" sínum í heimsókn ef maður ætti svona nágranna..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Senda Crossfit deild kraftsins ásamt Hannsa á svæðið
Aron Andrew wrote:fart wrote:Senda Crossfit deild kraftsins ásamt Hannsa á svæðið
Og taka sénsinn á að crossfittararnir brjóti nögl???
fart wrote:Aron Andrew wrote:fart wrote:Senda Crossfit deild kraftsins ásamt Hannsa á svæðið
Fara bara varlega, mesta vesenið verður að fitta tímasetningu þessu í kringum So you think you can dance þáttinn,
arnibjorn wrote:fart wrote:Aron Andrew wrote:fart wrote:Senda Crossfit deild kraftsins ásamt Hannsa á svæðið
Fara bara varlega, mesta vesenið verður að fitta tímasetningu þessu í kringum So you think you can dance þáttinn,
ÉG ER BÚINN AÐ BLOCKA YKKUR BÁÐA Á MSN OG EYÐA YKKUR ÚTAF FACEBOOK!
Er níðumst á Árna dagurinn í dag eða??![]()
arnibjorn wrote:Ég sé að Fart var að skrifa eitthvað en sé ekki póstinn. Sniðugt þetta Foe dæmi sem hægt er að nota á menn
Alpina wrote:Hjalti_gto wrote:Held að maður væri nú fyrir löngu búin að bjóða nokkrum stórum "Vinum" sínum í heimsókn ef maður ætti svona nágranna..
Held að Hjalti hafi hitt á þá leið sem ég tel að svo komnu að sé eina úrræðið ,, en er mð öllu ólögleg ,,
því miður af lýsingum að dæma er það eina sem þetta fólk skilur ,, eigin meðul
tel að brútal aðgerðir af hálfu aðila sem eru vanir að fást við álíka hyski gætu borið tilætlaðann árangur,, fyrst með vinsamlegum fundi .. ef ekkert hlýst af því
þá fulla ferð
löggimann wrote:„Spurningin er alltaf sú hvort þetta er eitthvað mál eða eitthvað annað. Það verður að fá botn í það,“
Users browsing this forum: Google [Bot] and 40 guests