Er með 4 dekk, Good year F1 dekk, rándyrt helvíti Eru nokkuð mikið slitin, eiga sumarið eftir, aðalega kantarnir orðnir sléttir en miðjan góð, bara hafa hart í þessu. Eru 195/50/15 eitt dekkið er með svona kúlu á (ónýtt) en ég keyrði nú á þannig dekki í hálft ár en eins og hér stendur þá er ég ekki að biðja um mikið, eða 5þús krónu fyrir þetta.
Ég myndi aldrei þora að keyra um á dekki með kúlu á. Ég lenti í því að keyra á stein á glænýju 17" dekki svo það kom kúla á, verslaði nú strax nýtt til að hafa samviskuna tæra!
vann á dekkjaverkstæði/dráttabílaþjónustu og hef séð afleiðingar "kúludekkja" þannig að það er eins og að keyra með tikkandi tímasprengju að keyra með þannig undir hjá sér...sérstaklega þegar þau eru slitinn!
...Mazda 323F 98'...
S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
þetta er nú aðalega svona ef eitthver þarf að redda sér, einnig er þetta fínt að aftan í smá spólerí ef menn eru í þeim gírnum...ég er ekki að neyða neinn eða ekki segja frá þessu kúludekki
sæll tommi hérna ef þú nennir að keyra þetta til mínn þá skal ég borga þeir 5þ fyrir þetta ef þettta er ekki alveg uti kú
kv
tommi
8975152
523 E61 Touring Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80 Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni Offical E30 H8R CREW Member ONE
523 E61 Touring Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80 Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni Offical E30 H8R CREW Member ONE