vantar lista á bretti farþegamegin ... væri best ef að smellur væru í lagi skiptir samt ekki öllu
ath. um er að ræða non Mtech lista
s. 7700194 eða PM
Kv. Árni

Árni S. wrote:UPP bíllinn er mjög sjoppulegur án þessara lista

gulli wrote:Held að ég sé með lista af coupe herna heima sem dætur mínar eru alltaf að leika sér með,,, þetta er ca 20 cm eða eitthvað,, veit samt ekki af hvoru brettinu hann er. Sendu mér pm með nr þínu og skal bjalla á þig um leið og finn hann aftur

gulli wrote:Sæll, er búinn að finna listann,, það er tvær smellur á honum,, held samt að þær eiga að vera þrjár, Finn bara ekki málmbandið mitt núna svo ég get ekki mælt hannspurning ef þú átt þér leið í kef að bjalla á mig og taka þá þennan lista með þér tilað bera saman. EÐA ! ef einhverjir hérna telja sig færa til að dæma það út frá mynd þá get ég líka póstað mynd af listanum ef það hjálpar eitthvað.

tinni77 wrote:gulli wrote:Sæll, er búinn að finna listann,, það er tvær smellur á honum,, held samt að þær eiga að vera þrjár, Finn bara ekki málmbandið mitt núna svo ég get ekki mælt hannspurning ef þú átt þér leið í kef að bjalla á mig og taka þá þennan lista með þér tilað bera saman. EÐA ! ef einhverjir hérna telja sig færa til að dæma það út frá mynd þá get ég líka póstað mynd af listanum ef það hjálpar eitthvað.
finnst mjög skoplegt þegar menn skrifa málm-band

Zed III wrote:tinni77 wrote:gulli wrote:Sæll, er búinn að finna listann,, það er tvær smellur á honum,, held samt að þær eiga að vera þrjár, Finn bara ekki málmbandið mitt núna svo ég get ekki mælt hannspurning ef þú átt þér leið í kef að bjalla á mig og taka þá þennan lista með þér tilað bera saman. EÐA ! ef einhverjir hérna telja sig færa til að dæma það út frá mynd þá get ég líka póstað mynd af listanum ef það hjálpar eitthvað.
Það er nú oft úr málmi
Aron Andrew wrote:Zed III wrote:tinni77 wrote:gulli wrote:Sæll, er búinn að finna listann,, það er tvær smellur á honum,, held samt að þær eiga að vera þrjár, Finn bara ekki málmbandið mitt núna svo ég get ekki mælt hannspurning ef þú átt þér leið í kef að bjalla á mig og taka þá þennan lista með þér tilað bera saman. EÐA ! ef einhverjir hérna telja sig færa til að dæma það út frá mynd þá get ég líka póstað mynd af listanum ef það hjálpar eitthvað.
Það er nú oft úr málmi
En það er til að taka mál

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests