zazou wrote:
Einsii wrote:
Ég seigi Apple!
...
Þetta er massa flott innlegg hjá þér og Appúlinn alveg helsvalur.
En ég segi aftur, hvernig er hægt að réttlæta td þetta?
Quote:
Acer Aspire 8942GIntel® Core® i7-720QM Processor
- 1.6 GHz
- 1333 MHz FSB
- 6 MB L2 cache
Screen resolution 1920x1080
Screen size 18.4"
Hard drive 640 GB SATA
vsAPPLE MacBook Pro MC371B/AIntel® Core™ i5-520M Processor
- 2.4 GHz
- 4.8 GT/s DMI
- 3 MB Smart Cache
Screen resolution 1440 x 900 pixels
Screen size 15.4"
Hard drive 320GB Serial ATA 5400 rpm
Fljótt á litið virðist i5 hafa klukkuhraðan fram yfir i7 en svo kíkir maður á wiki:
Core i5 is a brand name used by Intel for several microprocessors, the first of which were introduced in late 2009. It is positioned between the mainstream Core i3 & Core 2 and the high-end Core i7 & Xeon brands.
Intel Core i7 is an Intel brand name for several families of desktop and laptop 64-bit x86-64 processors that are marketed for the business and high-end consumer markets. The "Core i7" brand is intended to differentiate these processors fromCore i5 processors intended for the main-stream consumer market and Core i3 processors intended for the entry-level consumer market. Fyrir þennan pening væri hægt að kaupa Toshiba vélina sem ég hef áður minnst á, smella í hana SSD 'drifi' og samt eiga tugi þúsunda eftir.
Menn eru bara klikkaðir þegar kemur að verðum á þessu, eins og sé verið að kaupa ættargripi sem skuli endast næstu kynslóðir (ég er yfirleitt orðinn leiður á lappa eftir 18-24 mánuði).
Þetta er ekki diss á Apple, mér bara ofbýður verðmiðinn.
Ég veit eiginlega ekki hvernig ég á að svara þessu. En ég get samt sagt þér það að það MUN koma þér á óvart hversu góða tölvur þetta eru eftir að hafa átt hana í kanski viku.
Það er bara eitthvað við þessa útpældu og vel hönnuði vélar sem gerir þær svo mikið þæginlegri en allar aðrar PC vélar sem ég hef prófað, og þegar ég nota einhverja PC núna þá er þetta ekki bara smá munur heldur bara hellingur, og ekkert endilega augljóst hvað það í rauninni er sem maður fílar ekki, maður bara fílar þær ekki

Ekkert ósvipað og ef maður er sáttur við Corolluna sína þá er maður ekkert endilega að sjá hvað 5 lína gæti verið að gera meira fyrir mann fyrren maður umgengst hann í einhvern tíma og maður fattar að corollan er ekkert merkilegur bíll. Fattar það ekkert endilega fyrren þú ætlar að keira corolluna aftur.
Núna áðan kom afi kærustunar til mín til að fá hjálp við splunkunýju Packard Bell tölvuna sína, Flott vél með góða spekka að mér sýndist, En þvílikt sem það var vont að vinna á hana. Tildæmis gott dæmi hvað tölur á blaði eru ekkert endilega það sem skiptir máli þegar kemur að notkun þá er sú vél með multy touch trackpad eins og Macinn minn, hafði þessa fídusa einsog tveggja putta scroll og pinch to zoom sem macinn hefur ásamt fleiru, En rosalega klúðrað og illa gert á þessari vél sem kallinn var með. Þetta var svo óþæginlegt að nota og svaraði svo illa að ég er viss um að fídussinn var ekki að bæta notagildi tölvunar heldur að skemma fyrir ef eitthvað var.
Það geta allir tölvuframleiðendur auglýst tölvur með svaka spekkum en ég held að það séu meiri vísindi á bakvið hönnun og samsetningu á tölvu en bara að verða sér úti um componenta með flottasta nafnið og koma því svo illa fyrir í plastkassa með skjá.
Er það samt ekki málið með alla hluti að tölur á blaði segja oft á tíðum voðalega lítið?
Já og eitt af lokum eftir þennann langa og leiðinlega póst, Apple vélar hafa þann kost eða galla að haldast ótrúlega vel í verði, þannig að ef þú fengir þér macbook pro og svo ólíklega færi að þú værir ekki alveg í stuði fyrir hana gætir þú takmarkað rosalega tapið með að einfaldlega selja hana aftur einhverjum mánuðum seinna og ganga með nógu mikinn pening í næstu PC búð og fengið þér einhverja með flottum specum á blaði