bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 18:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 00:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Mig langaði að skrifa þetta fyrir áhugasama og fyrir þá sem eru í svona hugleiðingum einnig - þið getið sent spurningar á mig í PM ef þið viljið einhver svör við að keyra í "furðulegum" löndum í Evrópu og ég skal hjálpa eftir fremsta megni.

Ég og Geirinn keyrðum fjölskyldubílinn BMW X5 4,4i frá Cuxhaven til Skopje í Makedóníu með útúrdúrum og stoppum, en ekki of miklum stoppum, vorum í smá tímaþröng.

Ferðin okkar var í desember 2009.

Ferðin sjálf

Cuxhaven(DE) - Lestrem(FRA) - Lyon(FRA) - Monaco(FRA) - Pisa(ITA) - Forli(ITA) - Bari(ITA) - Igoumenitsa(GRI) - Skopje(MK)
Keyrðum í gegnum 8 lönd :)

Image

Ferðin byrjaði á því að við flugum út til London og þaðan áfram til Frankfurt þar sem við hittum æskufélaga okkar og fengum að sofa hjá honum eina nótt. Þaðan tókum við lest upp til Cuxhaven og sóttum bílinn.

Cuxhaven er mjög furðuleg borg að mínu mati og eiginlega bara ógeðsleg. Við fórum hinsvegar inn á hreinasta McDonaldsstað í heimi þarna, það hefði verið hægt að sleikja gólfið.

Þegar við komum á lestarstöðina í Cuxhaven ákváðum við að labba á hafnarbakkann, þar sem að GPS tækið sagði að þetta væru ekki nema 1,2 km (GPS tæki ljúga alltaf, haha). Við löbbuðum með tvær þungar töskur í svona hálftíma áður en við komum á svæðið og þar þurfti að sækja spes mann sem talaði stakt orð í ensku og gat tollað bílinn fyrir okkur.

Ferðinni var heitið þaðan til Lestrem í Frakklandi þar sem ég var skiptinemi árið 2004-2005, hitta hina familíuna og vini. Við gistum þar yfir helgina og héldum svo áfram.

Næsta stopp var gistin við Lyon og þaðan fórum við beint til Monaco og stöldruðum við aðeins þar í nokkra klukkutíma að skoða Casino og flotta bíla, og við gistum rétt fyrir utan Monaco á ágætis hóteli.

Frá Monaco fórum við til Pisa og skoðuðum skakkaturninn (djöfull er hann skakkur maður... myndir segja bara hálfa söguna). Keyrðum svo þvert yfir Ítalíu og gistum í bæ sem heitir Forli. Þaðan brunuðum við beint til Bari þar sem báturinn beið okkar og við lögðum af stað um kl 6 um morguninn og GPS tækið sagði að við ættum ekkert að beygja fyrr en eftir ca 600km.... 600km beinn vegur. Við vorum mættir til Bari á réttum tíma og GPS tækið vissi ekkert hvað það var að gera inn í stórborg og ekki ég heldur sem ökumaður. Ítalir stoppa hvar sem er, hvenær sem er, keyra yfir á rauðu ljósi og er alveg sama hvað þeir gera í umferðinni.

Frá bari tókum við bát yfir til Igoumenitsa í Grikklandi og ferðinni var heitið beint frá Igoumenitsa til Skopje í Makedóníu.

Vegirnir og umferð

Þýskaland:
Ekkert hægt að setja út á vegina í Þýskalandi og umferðin er mjög góð og greiðleg. Maður verður samt að drífa sig að taka fram úr flutningabílunum því maður veit aldrei á hvaða hraða næsti fyrir aftan er, og þeir spara ekki flautin og ljósablikk ef maður er "fyrir".

Holland:
Það sama á við um holland

Belgía:
Vegirnir góðir hérna, hinsvegar lentum við í umferðarteppu í einhverri stórborginni sem ég man ekki hvað heitir í augnablikinu, það tók smá tíma að keyra þar í gegn, en allar merkingar voru mjög góðar þannig að maður vissi alveg hvert maður var að fara.

Frakkland:
Að mínu mati var mjög þægilegt að keyra þarna. Umferðin var ekki of hröð og ekki of hæg. Hinsvegar er slatti af myndavélum, en þeim er greinilega alveg sama ef maður er á útlenskum númerum. Það var flassað á mig svona 5 sinnum og ég hef ekki séð neina sekt hingað til.

Ítalía:
Lang þægilegast að keyra á hraðbrautum á Ítalíu að mínu mati. Aldrei neinn fyrir manni og vegirnir glæ nýjir.

Grikkland:
Hólí-shit. Vegirnir eru mjög slæmir og hættulegir. Malbikið er svo gamalt þarna að tjaran er öll komin upp á yfirborðið og er stórhættulegt að keyra á hraðbrautum í rigningu. Merkingarnar hræðilegar og allar á grísku þannig að maður þurftu að giska og nota hagfræðistafróf til þess að vita nokkurnveginn hvert maður er að keyra. GPS tækið vissi ekkert hvað var að gerast þarna og sagði okkur að keyra einbreiðan veg sem var í meiri hlykkjum en Kambarnir upp á fjöll og niður fjöll þangað til við römbuðum inn á bensínstöð og gátum ælt útúr okkur hvert við værum að fara.

Makedónía:
Humm.... það er nú varla hægt að kalla þetta vegi. Enda er bílafloti þeirra ekki alveg í lagi. Moskvidds, Yugo og Trabant er 99% af bílaflotanum í Makdeóniu og vegirnir í stíl við það.

Tips

Það sem við tókum eftir var að það tekur alltaf lengri tíma að keyra allt, og ekki horfa á tímana sem GPS tækið gefur þér. Eina skiptið sem það var á réttum tíma var þegar við keyrðum 600km einn veg.

Vegatollar eru rosalega dýrir, sérstaklega í Frakklandi og Ítalíu. Mig minnir að við borguðum ca 80€ fyrir að keyra þennan 600km spotta + bensín náttúrulega.

Bensín er svín dýrt, aðallega vegna ISK og var að kosta að meðaltali 1,6€ per líter. Við tókum bensín á ca 500km fresti fyrir ca 150€ hvert skipti.

Gisting er ekkert dýr, ef standardinn er í lagi. Við vorum að borga ca 40€ fyrir twin herbergi á hótelum og við bókuðum alla ferðina þegar við vorum í Frakklandi. Það er hægt að hoppa inn á hótel, þar sem GPS tækið getur merkt það fyrir þig, en ef þú ert á high seasoni (sumar) þá myndi ég persónulega ekki stóla á það.

Grikkir og Ítalir eru ekki með tímaskyn í lagi. Þegar við fórum í bátinn var sagt að hann ætti að fara af stað kl 20:00, en við fórum ekki frá höfn fyrr en um 23:00. Bátsferðin átti að taka 8 klst, en tók 13 klst. Og starfsfólkinu var alveg sama og kinkaði bara kolli þegar maður spurði hvað væri langt eftir.

Ef bíllinn sem ferðast er á er slammaður, þá mæli ég með því að taka stuðaran af ef það á að fara í bát. Bátarnir eru vægast sagt ógeðslegt að innan og utan. Í bátnum voru NO-SMOKING merki um allt, en allir reyktu allstaðar og fengu home-made öskubakka með (plastglas með vatni) til að drepa í. Það voru reyndar bara Albanir, Grikkir og Tyrkir í bátnum og horfðu á okkur eins og við værum eitthvað skrýtnir að vera fara með bát til Grikklands.

Bensínstöðvar í Grikklandi eru furðulegar. Þú borgar manninum sem pumpar og hann rúnar verðið. Tókum bensín fyrir 202€, og ég lét hann fá 210€ og hann tók bara 200€ og sagði að það væri fínt. Ég mæli með að fólk telji peningana sína, Grískur félagi minn segir að þeir séu góðir í svindlinu.

Grikkir tala ekki ensku og reyna ekki. Þeir tala við þig til baka á Grísku.

Ef aka skal í gegnum lönd með landamæraverði, þá skal hafa alla pappíra reddí, það getur orðið vese. Við lentum í því í Makedóníu þar sem voru landamæraverðir, en það var búið að láta vita af komu okkar þannig að það var ekkert vesen og sérstaklega þar sem það var innfæddur með okkur á landamærunum sem gat eitthvað talað.

Ekki treysta of mikið á GPS tækið.. vera með venjulegt kort í bílnum líka.

Fyndið og skemmtilegt

Á vegi á Ítalíu héldum við að einn trukkabílstjórinn myndi drepa okkur og grafa okkur einhverstaðar því hann flautaði og flautaði og flautaði á okkur og blikkaði öllum ljósum. Við þorðum ekki annað en að stoppa á bensínstöð þar sem var MIKIÐ af fólki og athuga hvort hann myndi elta. En hann gerði það ekki.... við vitum ekki enn hvað við vorum að gera vitlaust. En við urðum skíthræddir.

Ekki panta mat af matseðli sem þú veist ekkert hvað er. Á Ítalíu fengum við einhvern slím-svepp á Pizzu sem við pöntuðum okkur og við kúgumst ennþá þegar við tölum um þetta. Þetta bragðaðist svolítið eins og .. hor?

Á Grikklandi var matseðillinn á grísku og það var ekki hægt að skilja neitt. Þannig að við báðum um mat með "gaggalagaggalagú".. og við fengum einhvern kjúklingarétt. Hinsvegar var kokkurinn á staðnum ekki mættur og þjónarnir byrjuðu að elda matinn okkar, það hepnaðist vel. Góður matur.

Ég ætla aldrei aftur að keyra innanbæjar á Ítalíu... ég vissi ekkert hvað ég var að gera... þetta var svona eins og keyra nýkominn með bílpróf. Bílar stopp allstaðar. Ég keyrði á móti umferð og það var einn sem lét mig vita af því. Bílar stoppa úti á miðjum vegi til að hleypa út og inn farþegum. Bara flókin umferð.

Í Grikklandi keyrðum við fjallabaksleið syðri - keyrðum svona 30 kílómetra á 3klst og sáum alltaf rosa hraðbraut fyrir neðan okkur en fundum aldrei neinn inngang á brautina. En fyrir rest náðum við þessu og komumst á rétta leið eftir mikið þras og pirring.

Inn í Mónakó vorum við stoppaðir af "landamæraverði", sem sagði okkur að hann hafi sjaldan séð Íslenska bíla hérna, en þó einhverja (Jón Ásgeir??). Spurði hvað við værum að gera hérna, við hvað við vinnum, hvert við værum að fara, hvað við ætlum að stoppa lengi, hvar við ætlum að gista, spurði um nafn og skráningaskirteini og fattaði ekki að eftirnöfnin á Íslandi eru furðuleg.... og það var skrýtnast að hann skrifaði þetta ALLT niður og sagði okkur svo að skemmta okkur vel. Bara furðulegt.

Það sem betur má fara næst

Reikna með fleiri dögum og ekki treysta GPS tækinu. Það tekur allt miklu lengri tíma að keyra. Við vorum búnir að ákveða að hætta að keyra alla daga um kl 17:00 og ná að chilla, drekka bjór og borða góðan mat. En við vorum yfirleitt aldrei komnir á hótel fyrr en um 21:00.

Muna eftir að lönd sem eru sunnarlega á korti taka siesta. Það var allt lokað í Pisa nema McDonalds.

Keyra minna - skoða meira. Það er rosalega þreytandi að keyra lengi.

Stoppa oftar en sjaldnar. Teygja úr sér og fá sér ferskt loft. Fylgja umferðarreglum og vera ekki fyrir :)

Ef einhver hefur einhverjar sérstakar spurningar eða vill vita meira - endilega spyrja :)

kv,
stanky


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Flottur pistill :thup:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 07:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Mega flott lesning, vantar bara myndirnar :wink:
En mín reynsla af grikkjum er sú að þeir tali flestir fína ensku,
kannski spurning um staðsettningu í Grikklandi.
En hvurn fjandann eru menn að þvælast til Makedóníu?

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 08:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Hvernig gps tæki voruð þið með? Ég man ekki betur en allt hafi staðist þegar ég og Svezel keyrðum um evrópu nema náttúrulega þegar maður lennti í umferðarstoppi.

Það er fínt að keyra á Ítalíu, maður þarf bara að venjast því að keyra eins og innfæddir (hálfviti) og þá gengur þetta fínt.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 08:36 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Fínt tripp!

Makedónía er reyndar fínt land að mörgu leyti, hef þvælst einkar mikið um allann Balkanskagann í mörg ár. Grikkland er aftur á móti algert skítapleis að mínu mati.

En í Makedóníu er einn geggjaður vegur, frá Grísku landamærunum í norðri og meira og minna til Skopje er glænýr vegur yfirleitt án bíla.

Ef ykkur fannst bílaflotinn og vegirnir í MK slæmir, hefðuð þið átt að fara aðeins norðar til Kosovo, það er annar heimur. Sem og reyndar sveitirnar þarna allt í kring saman hvaða landi þær svo tilheyra.

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 08:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Þetta var gaman að lesa! Vonandi að maður komist í eitthvað svona roadtrip í næstu uppsveiflu :thup:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Þakka skemmtilega sögu..

Já keyra minna og skoða meira, svolítið málið.

Ég lenti t.d. í því að panta Four Seasons pizzu á Ítalíu og þeir skipta henni í fjóra hluta, einn af þeim var með ólífum og ég beið með þá sneið þar til síðast þar sem mér finnst þær svo góðar.
Síðan tuggði ég henni og beit í eitthvað mjög hart, þá var það tappi undan gömlum eldhússtól, sem leit út eins og ólífa..

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 11:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Fín grein.

Alltaf gaman að svona ferðir. Gaman líka að sjá að menn hafa ákveðið að hætta að keyra fyrr næst. Það er algjörlega málið. Voðalega leiðinlegt að vera að keyra fram í myrkur, finna hótelið og tékka sig inn, borða svo eitthvað í flýti áður en allt er lokað. Þá er betra að vera kominn með einn kaldan klukkan sex, borða í ró og næði og fá sér jafnvel annan kaldan og... annan :P

Ætli allir eigi ekki pizzusögu frá Ítalíu. Ég lenti í að koma mjög seint inn á hótel, allt að loka og við fengum einn séns á að panta pizzu. Matseðillinn á Ítölsku og enginn talaði ensku svo ekki var um auðugan garð að gresja. Fyrsti munnbitinn af pizzunni var í lagi, en svo kom Ansjósubragðið. Pizzan var ónýt og eins svöng og við vorum var ekki séns að koma henni niður, það var svo hrikalegt ansjósubragð af allri pizzunni. Ohhh hvað það var pirrandi að fara að sofa glorhungraður ....

Það væri nú gaman ef maður, fátækur íslendingurinn, gæti einhverntíman farið aftur í svona ferðalag til útlanda ..... :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
///M wrote:
Hvernig gps tæki voruð þið með? Ég man ekki betur en allt hafi staðist þegar ég og Svezel keyrðum um evrópu nema náttúrulega þegar maður lennti í umferðarstoppi.

Það er fínt að keyra á Ítalíu, maður þarf bara að venjast því að keyra eins og innfæddir (hálfviti) og þá gengur þetta fínt.


Við vorum með Garmin, reyndar ekki það flottasta í heimi en það var nýlegt. Því sunnar sem við fórum, því meiri vitleysu sagði hún okkur :)

Reyndar stóðst allt nema inn í Bari, Grikkland og Makedónía.

HAMAR wrote:
Mega flott lesning, vantar bara myndirnar :wink:
En mín reynsla af grikkjum er sú að þeir tali flestir fína ensku,
kannski spurning um staðsettningu í Grikklandi.
En hvurn fjandann eru menn að þvælast til Makedóníu?


Ég held að staðsetningin hafi haft dálítið að segja í Makedóníu. Mamma og pabbi fara mjög oft til Thessaloniki í dagsferðir og slíkt og þar tala flestir ensku segja þau.

Pabbi er eitthvað að fixxa fjárhaginn þarna fyrir OSCE.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Stanky wrote:
///M wrote:
Hvernig gps tæki voruð þið með? Ég man ekki betur en allt hafi staðist þegar ég og Svezel keyrðum um evrópu nema náttúrulega þegar maður lennti í umferðarstoppi.

Það er fínt að keyra á Ítalíu, maður þarf bara að venjast því að keyra eins og innfæddir (hálfviti) og þá gengur þetta fínt.


Við vorum með Garmin, reyndar ekki það flottasta í heimi en það var nýlegt. Því sunnar sem við fórum, því meiri vitleysu sagði hún okkur :)

Reyndar stóðst allt nema inn í Bari, Grikkland og Makedónía.

HAMAR wrote:
Mega flott lesning, vantar bara myndirnar :wink:
En mín reynsla af grikkjum er sú að þeir tali flestir fína ensku,
kannski spurning um staðsettningu í Grikklandi.
En hvurn fjandann eru menn að þvælast til Makedóníu?


Ég held að staðsetningin hafi haft dálítið að segja í Makedóníu. Mamma og pabbi fara mjög oft til Thessaloniki í dagsferðir og slíkt og þar tala flestir ensku segja þau.

Pabbi er eitthvað að fixxa fjárhaginn þarna fyrir OSCE.


Skilduð þið bílinn eftir þarna niður frá ?

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 15:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Thrullerinn wrote:
Stanky wrote:
///M wrote:
Hvernig gps tæki voruð þið með? Ég man ekki betur en allt hafi staðist þegar ég og Svezel keyrðum um evrópu nema náttúrulega þegar maður lennti í umferðarstoppi.

Það er fínt að keyra á Ítalíu, maður þarf bara að venjast því að keyra eins og innfæddir (hálfviti) og þá gengur þetta fínt.


Við vorum með Garmin, reyndar ekki það flottasta í heimi en það var nýlegt. Því sunnar sem við fórum, því meiri vitleysu sagði hún okkur :)

Reyndar stóðst allt nema inn í Bari, Grikkland og Makedónía.

HAMAR wrote:
Mega flott lesning, vantar bara myndirnar :wink:
En mín reynsla af grikkjum er sú að þeir tali flestir fína ensku,
kannski spurning um staðsettningu í Grikklandi.
En hvurn fjandann eru menn að þvælast til Makedóníu?


Ég held að staðsetningin hafi haft dálítið að segja í Makedóníu. Mamma og pabbi fara mjög oft til Thessaloniki í dagsferðir og slíkt og þar tala flestir ensku segja þau.

Pabbi er eitthvað að fixxa fjárhaginn þarna fyrir OSCE.


Skilduð þið bílinn eftir þarna niður frá ?


Já, gömlu þurfa að nota bíl þarna :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Skemmtileg lesning, margt til í þessu með vegina, vegamenninguna, bensínverð og vegtolla.

Persónulega eru bestu vegirnir á Ítalíu og Frakklandi finnst mér, það eru slatta margar myndavélar í frakklandi og löggan er dugleg að hraðamæla á Ítalíu.

Ég var sjálfur að koma úr road-trippi, Lúx - St.Tropez, Lucca (Italy), Como (italy) og svo gegnum Alpana og heim til lúx. Mæli með því að ef menn eru ekki með krakka að taka efri leiðin í gegnum Alpana í stað þess að fara í gegnum 17km göngin... mun áhugaverðara og kostar kanski klukkutíma.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
fart wrote:
Skemmtileg lesning, margt til í þessu með vegina, vegamenninguna, bensínverð og vegtolla.

Persónulega eru bestu vegirnir á Ítalíu og Frakklandi finnst mér, það eru slatta margar myndavélar í frakklandi og löggan er dugleg að hraðamæla á Ítalíu.

Ég var sjálfur að koma úr road-trippi, Lúx - St.Tropez, Lucca (Italy), Como (italy) og svo gegnum Alpana og heim til lúx. Mæli með því að ef menn eru ekki með krakka að taka efri leiðin í gegnum Alpana í stað þess að fara í gegnum 17km göngin... mun áhugaverðara og kostar kanski klukkutíma.


Fyndið þegar þú minnist á lögguna. Við sáum aldrei löggu mæla á þessum 4000 km sem við ókum, furðulegt það (nema í Monakó jú, en þar voru þær bara á gangi)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 19:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Stanky wrote:
fart wrote:
Skemmtileg lesning, margt til í þessu með vegina, vegamenninguna, bensínverð og vegtolla.

Persónulega eru bestu vegirnir á Ítalíu og Frakklandi finnst mér, það eru slatta margar myndavélar í frakklandi og löggan er dugleg að hraðamæla á Ítalíu.

Ég var sjálfur að koma úr road-trippi, Lúx - St.Tropez, Lucca (Italy), Como (italy) og svo gegnum Alpana og heim til lúx. Mæli með því að ef menn eru ekki með krakka að taka efri leiðin í gegnum Alpana í stað þess að fara í gegnum 17km göngin... mun áhugaverðara og kostar kanski klukkutíma.


Fyndið þegar þú minnist á lögguna. Við sáum aldrei löggu mæla á þessum 4000 km sem við ókum, furðulegt það (nema í Monakó jú, en þar voru þær bara á gangi)


Það eru engar löggur að mæla í Evrópu. Myndavélar myndavélar myndavélar.

Frekar dýrt að hafa menn á tímakaupi í þessu....

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Stanky wrote:
Fyndið þegar þú minnist á lögguna. Við sáum aldrei löggu mæla á þessum 4000 km sem við ókum, furðulegt það (nema í Monakó jú, en þar voru þær bara á gangi)

Þetta var reyndar síðustu helgi sérstaklega, enda fyrsta helgi í fríi hjá flestum hér á meginlandinu. Löggur eru ótrúlega margar í Monaco, og helvíti flottar í Armani fötunum 8)

saemi wrote:
Það eru engar löggur að mæla í Evrópu. Myndavélar myndavélar myndavélar.

Frekar dýrt að hafa menn á tímakaupi í þessu....


Reyndar ekki alveg rétt hjá þér sæmi, þeir voru um allt, bæði með hand-held byssur og svo í skottinu á bílunum, sérstaklega í Frakklandi og svo eitthvað á Ítaliu, en það var samt meiri svona "tékk", einhver rassía í gangi á Ítaliu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 60 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group