Elvar F wrote:tinni77 wrote:Alpina wrote:Það jafnast fátt við að heyra startara hljóð í V12![]()
svaka sound![]()
þegar ég startaði fyrst E38, ég bara vá, þetta er cool
![]()
Sama og hugsaði þegar ég startaði E38.
Þið eruð svo bílkynhneigðir
Anyways
v12 = best
Elvar F wrote:tinni77 wrote:Alpina wrote:Það jafnast fátt við að heyra startara hljóð í V12![]()
svaka sound![]()
![]()
Hjalti_gto wrote:Elvar F wrote:tinni77 wrote:Alpina wrote:Það jafnast fátt við að heyra startara hljóð í V12![]()
svaka sound![]()
![]()
Þið eruð svo bílkynhneigðir![]()
Anyways
v12 = best

tinni77 wrote:Hjalti_gto wrote:Elvar F wrote:tinni77 wrote:Alpina wrote:Það jafnast fátt við að heyra startara hljóð í V12![]()
svaka sound![]()
![]()
Þið eruð svo bílkynhneigðir![]()
Anyways
v12 = best
RANGT
V12/2=6cyl
best
Þetta áttu að vita, eigandi á 6 cyl 300+ hp græju

Axel Jóhann wrote:Mega fínt að hafa krók á þessu ! Notaði hann í dag og var að henda rusli.![]()
Annars þá er einn stór galli við hann, EYÐSLAN er meiri enn á gamla F-150 pikkanum mínum!
Hjalti_gto wrote:Axel Jóhann wrote:Mega fínt að hafa krók á þessu ! Notaði hann í dag og var að henda rusli.![]()
Annars þá er einn stór galli við hann, EYÐSLAN er meiri enn á gamla F-150 pikkanum mínum!
HALLÓ HALLÓ HALLÓ þú ert á pínulítilli eyju.... hvað hefuru með V12 að gera þar
í venjulegri keyrslu milli þéttbýlisstaða þá á þetta að vera í svona 9 - 14 á hundraði

Sarot wrote:Mér finnst hann fallegri með kerru heldur en án. Hafðu kerruna á ALLTAF
Stebbtronic wrote:Sarot wrote:Mér finnst hann fallegri með kerru heldur en án. Hafðu kerruna á ALLTAF
jájájá, og Benz hjólkoppa á kerruna og eitthvað ryðgað járnarusl sem þú notar aldrei strappað á hana

Axel Jóhann wrote:Það þyrfti í raun að hafa hæðarbox á mótor skiptingu og vökvastýri, það eru pollar allstaðar sem hann hefur staðið í svona klukkutíma+
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests