bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 04:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Rakst á þetta á m5board:

Image

Wind Tunnel - Drag Coefficients
.27 – Porsche 997 Carrera S
.28 - BMW 335i
.28 - Porsche Cayman S
.29 - Porsche 987 Boxster S
.29 – BMW E39 M5
.29 – Porsche 997 GT3
.29 – Mercedes-Benz SL500 02
.29 – Mercedes-Benz C32 AMG
.29 – Porsche 996 GT3
.29 – Chevrolet Corvette C6
.29 – Porsche 996 Carrera 2
.29 – Porsche Boxster 99
.29 – Mercedes-Benz C55 AMG
.30 – Porsche 996 GT3RS
.30 – Audi S4 Avant 2003
.30 – Porsche 996 GT3 MK2
.30 – BMW E60 M5
.30 - Porsche 997 GT3RS
.30 – Chevrolet Corvette C5 CE
.30 – Porsche 996 Turbo
.31 – Audi S4 MK1
.31 – Porsche 996 GT2 MK1
.31 – Mercedes-Benz CLK55 00
.31 – Mercedes-Benz SL55 AMG
.31 – Callaway C12
.31 – BMW M6
.31- Volkswagen Golf GTI 02
.31 – Ferrari 360 Challenge Stradale
.31 – Mercedes-Benz SL65 AMG
.31 – Audi RS6
.31 – Audi B7 RS4
.31 – Volkswagen R32 MK1
.31- TechArt GT Street
.32 - AC Schnitzer 6er Tension
.32 – Honda Civic Type – R
.32- Volkswagen Golf 4motion VR6 00
.32 – Porsche 996 GT3 Cup
.32 – Aston Martin DB7 GT
.32 – Porsche Boxster S
.32 –Volkswagen R32 MK2
.32 – Ferrari 575M Maranello
.32 – Nissan 350Z
.32 – Mercedes-Benz C43 AMG
.32 – Mercedes-Benz SLK55 AMG
.32 – BMW E46 M3
.32 – Ferrari 575M Maranello
.32 - Aston Martin DB9 Coupe
.33 – Aston Martin V8 Vantage
.33 – Aston Martin Vanquish
.33 - Audi 2.0 TT TFSI
.33 – Volkswagen Golf GTi DSG 05
.33 – BMW E46 M3 CSL
.33 – BMW M3 CSL
.33 – Ferrari 550 Maranello
.33 – Lamborghini Murcielago 6.2
.33 – Aston Martin DB7 Vantage
.33 – BMW Z4 3.0 CSi
.33 – Audi RS4 MK1
.33 – Alfa Romeo 156 GTA
.33 – Aston Martin V8 Vantage
.34 – Audi 1.8 TT MK1
.34 - Lamborghini Gallardo Superleggera
.34 – Ferrari F430 Berlinetta
.34 – Maserati GranSport
.34 – Honda NSX-R
.34 – Mercedes-Benz CLK DTM
.34 - MTM VW Golf V GTI vs
.34 – Audi S3 MK1
.34 – Jaguar XKR Coupe 01
.35 – Lamborghini Gallardo
.35 – Jaguar XKR, 2007
.35 – Renault Megane Trophy Sport Auto Edition
.35 – Mercedes-Benz SLK32 AMG
.35 – Lamborghini Murcielago LP640 (optional spoiler)
.35 – Subaru Impreza WRX STi 04
.35 – Subaru Impreza GT Turbo 00
.35 - Mitsubishi EVO Carisma VI
.35 – Lotus Esprit 350Z
.35 – Koenigsegg CCR
.35 – Ford GT
.36 – Mini Cooper S Works
.36 – BMW Z4 3.0 SMG
.36 – Pagani Zonda F
.36 – Alpina Roadster S
.37 – BMW Z3 3.0 Coupe
.37 – Lamborghini Diablo GT
.37 - Steinmetz Opel Astra OPC
.37 – Porsche Carrera GT
.37 – Mitsubishi EVO Carisma VII
.37 – BMW Z3M Coupe
.38 – Opel Speedster Turbo
.38 – Renault Clio V6 00
.38 - Honda S2000 MK1
.40 – AC Schnitzer V8 Topster
.40 – Pagani Zonda C12S 7.3
.42 – BMW Z8
.42 – Lotus Exige S2
.43 – BMW Z3M Roadster
.87 – BMW E34 M5


Svo verða menn að muna að raunveruleg loftmótstaða bílsins er cd gildið sinnum þverskurðarflatarmál bíls.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Sjáum hvað hann segir

_________________
Enginn BMW


Last edited by Kristjan on Sun 11. Jul 2010 13:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 16:49 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 14:38
Posts: 198
ég verð að segja að ég á í vandræðum með að trúa að þessir tveir geti verið með sömu loftmótstöðu.

Image
Image

kv,
Tombob


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ekki skal taka það af e39 M5 að .. rétt er það sem þórður ONNO bendir á að stuðullinn er sérlega hagstæður til að taka run alla leið.........

það urðu ÞOKKALEG vonbrigði .. þegar ég fór að lesa m5 board á sínum tíma og menn voru að metast BT vs s62


e39 M5 er svoleiðis ljósárum á undann í þeim efnum .. einhver snillinn vildi meina að BT kæmist varla yfir 300 sökum vondrar loftmótstöðu :evil: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Nei sko handsmíðaða draslið í 87.sæti :o

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aron m5 wrote:
Nei sko handsmíðaða draslið í 87.sæti :o



Þetta eru ekki sæti.

Cd gildið er viðnámið á útlitinu. stærðin á útlitinu er svo endanleg mótstaða.
Þess vegna er gott að lækka bílinn t.d :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
:lol: Ó

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Sun 11. Jul 2010 23:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Hr. SvH motorsport GmbH verður náttúrlega að átta sig á því að e30 og e34 eru með samskonar loftmótstöðu og þverstæður 40ft gámur.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 07:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
E30 er ekki svo slæmur

0.35 Cd eru official tölurnar frá BMW.

og 0.87 er ekki BMW official Cd tölurnar yfir E34 hvort eð er. Enda væri það í raun 40ft gámur. BMW segir 0.34

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 07:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Þeir hafa greinilega bara sett bílinn inn í wind tunnelið ennþá í gámnum.

Algeng byrjandamistök...

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 09:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Danni wrote:
Þeir hafa greinilega bara sett bílinn inn í wind tunnelið ennþá í gámnum.

Algeng byrjandamistök...


:lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 15:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 10. Nov 2006 18:04
Posts: 71
C32 represeeeeent

_________________
Mercedes-Benz C32 AMG '02
Jeep Wrangler 327 38" '88


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 16:58 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
nissan í .32 mér sem finst hann einmitt svo staumlínulagaðu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 19:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
ef þið skoðið þetta þá er líkla áhugavert að GT3RS og CUP eru með meiri loftmótstöðu en venjulegur porsche, hefur aukið downforce áhrif? t.d. stærri framsplitter eða afturvængur.

Þið sjáið þetta líka á E46M3 vs CSL

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Mon 12. Jul 2010 19:16, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Loftmótstaða
PostPosted: Mon 12. Jul 2010 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
ef þið skoðið þetta þá er líkla áhugavert að GT3RS og CUP eru með meiri loftmótstöðu en venjulegur porsche, hefur aukið downforce áhrif? t.d. stærri framsplitter eða afturvængur.


Já.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group