bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 10:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 116 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 09:23 
Formúlubílstjóri

Birkir wrote:
Ég held að þeir láti ekki metan í turbo bíla, minnir að ég hafi lesið það.

:shock: :?

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 09:27 
Go-kartbílstjóri

Quote:
Er hægt að breyta öllum bílum?
Við getum breytt öllum bílum sem ekki eru twin turbo.

Kíkti á heimasíðuna, það eru víst bara twin turbo bílar sem þeir breyta ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 13:06 
Formúlubílstjóri

Metanið er spennandi, vantar bara fleiri stöðvar og þá erum við sko að dansa(og að olíufélögin fái ekki einkaleyfi á dreifingu á þessu og þessháttar).

Hér er Xenon upgradeið sem ég minntist á, af þeim xenon moddum sem ég hef séð í gegnum tíðina þá finnst mér þetta með því flottara.

Image

Image

Image

Image

Stock
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 13:07 
Formúlubílstjóri

Hann verður dalítið :shock: með þessi ljós

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 13:08 
Formúlubílstjóri

///M wrote:

Haha segir nokkuð !!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 13:37 
Formúlubílstjóri

///M wrote:

Þorði ekki að koma með álíka athugasemd ..... fæ alltaf skot fyrir hreinskilni :lol: :lol: :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jun 2010 15:31 
Go-kartbílstjóri

Mér sýnist sem að þetta Xenon "modd" geri hann bara enn líkari nýjasta "faceliftinu" af þessum bíl sbr.:
http://www.mercedes-benz.de/content/ger ... apter=3_ws

Mér finnst þetta bara flott 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Jul 2010 21:44 
Formúlubílstjóri

Þessi er bara byrjaður að prumpast áfram á metaninu.

So far er þetta bara fínt, get ekki kvartað undan máttleysi en orginal 300 hestöflin voru feikinóg.

Kemur svolítið óvart að aka um á bílnum núna, maður heyrir smá tifsmelli í lokunum sem hleypa metaninu inn á innsogsgreinarnar.
Maður getur skipt á milli á ferð og það er ekkert vandamál, stefnir í að fleiri stöðvar verði opnaðar þannig mér líst bara nokkuð vel á þetta.

Hlutfallslega verður þetta mun fljótara að borga sig upp þar sem svona jeppi eyðir meira en fólksbíll (breytingin er ekkert mikið dýrari en á fólksbílum).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Jul 2010 23:27 
Formúlubílstjóri

Þetta er spennandi að fylgjast með, vorum að ræða þetta í vinnunni. Hvað ertu með stóra/marga geyma, ígildi litra.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 01:04 
Getawaybílstjóri

Hef nú aðeins verið í kringum bíla sem eru breyttir fyrir gas ...

Vandamálið ...!!

Allt annað hljóð í vél ..
þurrt og metaliskt hljóð í vél ......
Afl er minna ...
Ef þú villt sama afl þá þarftu að auka svakalega magnið af gasinu fyrir það.

Min reynsla er af þú ert með 300 hp. sem eru að taka 18 -20L í blönduðum þá er gasið að taka 20-25L .

Ath . Ég er bara að vitna í própan bútan blöndu sem við voruum að setja í bílana og þekki ég ekki hauggasið.

Gasið er alltaf slappara og fer ekki vel með vél en þetta er bara frásögn af minni reynslu þegar að við vorum að setja
þetta í 740 og 540 bíla í póllandi í gamladaga (Fyrir 10 árum)

Vona að þetta gangi vel þvi þetta er svakalega svöl kerra ...!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 01:22 
Go-kartbílstjóri

ég er að metann (stolið af ruslakögglunum)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 01:32 
Formúlubílstjóri

Kwóti wrote:

Þú ættir sennilega að leyfa þeim að eiga hann...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 02:51 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Kwóti wrote:

Þú ættir sennilega að leyfa þeim að eiga hann...

haha ouch!

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 11:11 
Formúlubílstjóri

jens wrote:
Þetta er spennandi að fylgjast með, vorum að ræða þetta í vinnunni. Hvað ertu með stóra/marga geyma, ígildi litra.

70L + 53L = 123L

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 10. Jul 2010 11:31 
Formúlubílstjóri

20"Tommi wrote:
Hef nú aðeins verið í kringum bíla sem eru breyttir fyrir gas ...

Vandamálið ...!!

Allt annað hljóð í vél ..
þurrt og metaliskt hljóð í vél ......
Afl er minna ...
Ef þú villt sama afl þá þarftu að auka svakalega magnið af gasinu fyrir það.

Min reynsla er af þú ert með 300 hp. sem eru að taka 18 -20L í blönduðum þá er gasið að taka 20-25L .

Ath . Ég er bara að vitna í própan bútan blöndu sem við voruum að setja í bílana og þekki ég ekki hauggasið.

Gasið er alltaf slappara og fer ekki vel með vél en þetta er bara frásögn af minni reynslu þegar að við vorum að setja
þetta í 740 og 540 bíla í póllandi í gamladaga (Fyrir 10 árum)

Vona að þetta gangi vel þvi þetta er svakalega svöl kerra ...!!

Mér finnst nákvæmlega sama hljóðið í mótornum, ef þú ert að tala um smellina, þá þarf að vera alveg niðri í útvarpinu, þá rétt heyrir maður þá.

Mér finnst hann skipta sér mjög vel, þ.e. sjálfskiptingin.
En eyðslan á eftir að koma í ljós, ég fékk hann í hendurnar fylltan, amk. er þetta ódýrari orkugjafi..

Eins og ég segi þá á eftir að koma reynsla á þetta, mér finnst skemmtileg tilfinning að aka um á einhverju sem nóg er til af og er umhverfisvænt.
Ég veit til þess að gasið var ekki nógu hreint hérna áður en það er búið að kippa því í lag.

Ágætis póstur..

Quote:
hello!
yeah totally agreed with testdriver's post......just a drawback is some bit of powerloss.......CNG is also enviorment friendly thus protecting ozone layer....its also got anti-knock and anti-detonative feature die to its 125-130 RON's as compared to 87 of petrol......its true that it burn hotter than petrol and it does'nt have any cooling effect like petrol have bcz its in gas form rather than petrol which is liquid creating some cooling effect...petrol also cleans the carbon deposits inside the combustion chamber from wall of piston and block...CNG do'nt does so but but.....as my friend said...it also washes down the lubricant till some extect from the piston rings areas producing much friction....CNG don't do so..........its lighter than air and its self igniting temp is also twice of petrol...so its safer than petrol also.....just valve seats are effected a a bit valve burning effect due to its hotter burning feauture.....Chrome/Vanadium seats are just required to sort that problem out...Higher compression engine performs great as compared to low compression engines on CNG...Spark is difficult to pass out through Methane so it must need strong to do so...Higher compression engines makes this easy.....
i concluded that there's nothing we can say that it effect the engine life....
if some one thinks...prove it out...
Thanxxx

Einnig

Quote:
I think no one has read what I was conveying....Read Carefully

"The life of an engine increases by using CNG. Lubricating oil life is extended considerably because CNG does not contaminate and dilute the crankcase oil. Due to the absence of any lead content lead fouling of plugs is completely eliminated and plug life is greatly extended. Another aspect, which increases engine life, is that CNG enters the engine in the form of a gas whereas petrol or diesel enters in the form of spray or mist. This spray/mist washes down the lubricating oil from the piston ring area thereby increases the rate of depreciation of the engine. Since this is not the case when using CNG, the life of the engine increased. On the whole, the maintenance costs are reduced and engine life is increased. Some 13,000 CNG users in Pakistan would confirm that.

CNG provides easy starting, reliable idling and smooth acceleration. When your vehicle is running on CNG, you may notice its acceleration to be a bit slower which is due to a power loss of typically 5-15 per cent, which can be minimized by proper tuning on the CNG kit (e.g. advancing the spark timing) to take advantage of the high octane rating of the fuel. CNG has a Research Octane Number (RON) of 130. The power loss on CNG is generally not noticeable in ordinary city driving.CNG has a good mixture distribution quality. When the correct proportions are brought together they mix thoroughly and rapidly, which improves the combustion efficiency of the engine. The Research Octane Number of CNG is 130 as compared to 87 of premium motor gasoline. When gas fuel is used, no carbon is formed during combustion and engine stays very clean internally.

CNG has four big safety features that make it an inherently safer fuel than petrol, diesel, or LPG. Firstly, CNG has a specific gravity of 0.587. This means that it is lighter than air so if it leaks, it just rises up and dissipates into the atmosphere. On the ground other fuels will form a hazardous puddle on should a leak occur. Secondly, it has a self-ignition temperature of 700 degree centigrade as opposed to 455 degree centigrade of petrol. Thirdly, CNG has to mix air within small range of 4 to 14 percent by volume for combustion to occur. This is a far narrower range than for petrol. Fourthly, CNG cylinders are designed and built with special materials to the highest safety specifications, which make storage far safer than petrol tanks."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 116 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC