SævarM wrote:
Hvað með hvíta má setja myndir af honum ef hann klessist
Sé svosem heldur ekkert fyndið við það .. nógu var þetta hvimleitt og leiðinleg útgjöld en þær eru til ,, nota bara net-leitina
SævarM wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:SævarM wrote:
Sé svosem heldur ekkert fyndið við það .. nógu var þetta hvimleitt og leiðinleg útgjöld en þær eru til ,, nota bara net-leitina
Ampi wrote:Alpina wrote:Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Er ekki um að gera að fá leyfi frá eiganda bílsins áður en myndir verða settar á netið ?
Það hefur varla verið issue hingað til,,
ekki eru menn að biðja um leyfi þegar myndir eru teknar og sett á netið ((skilst að þess þurfi ekki ))
Værir þú þá alveg sáttur með það að klessa Gula og myndir af honum komnar á netið innan við sólarhring síðar ?
Veit að ég væri það ekki
Hlynzi wrote:Ampi wrote:Alpina wrote:Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Er ekki um að gera að fá leyfi frá eiganda bílsins áður en myndir verða settar á netið ?
ekki eru menn að biðja um leyfi þegar myndir eru teknar og sett á netið ((skilst að þess þurfi ekki ))
Værir þú þá alveg sáttur með það að klessa Gula og myndir af honum komnar á netið innan við sólarhring síðar ?
Veit að ég væri það ekki
Værir þú þá alveg sáttur með það að hafa klesst bílinn þinn útaf eigin kjánaskap ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hlynzi wrote:Ampi wrote:Alpina wrote:Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Veit að ég væri það ekki
Værir þú þá alveg sáttur með það að hafa klesst bílinn þinn útaf eigin kjánaskap ?
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Grétar G. wrote:Miðað við að það voru komnar myndir af Evo-inum mínum á netið
áður en nokkur var kominn í aðgerð og ekkert vitað um ástand á neinum
þá sé ég ekki afhverju það mega ekki koma inn myndir af því þegar menn eru að fíflast og enginn slasast...
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
doddi1 wrote:come on, ég ætlaði að mæta...
gleymdi þessu og var bara að reykja jónu og éta ís þegar þetta hefur átt sér stað...
inn með myndir takk.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
)
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests