Elvar F wrote:Þegar ég fékk 316i bílinn sem ég átti, þá var ég að tengja spilarana og fann hvít og poka á bakvið.
og hvað gerðiru við það?
Elvar F wrote:Þegar ég fékk 316i bílinn sem ég átti, þá var ég að tengja spilarana og fann hvít og poka á bakvið.
BMWaff wrote:Held að samlíkingin með barnaníð og dópið alveg það kjánalegasta sem ég hef nokkurn tímann lesið hérna á þessu spjalliSjhiii

pattzi wrote:Sorrý að ég sé að vekja upp gamlan þráð en hvar eru þessir bílar í dag eiginlega?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:pattzi wrote:Sorrý að ég sé að vekja upp gamlan þráð en hvar eru þessir bílar í dag eiginlega?
Mest af þessu er eflaust ónýtt
pattzi wrote:Alpina wrote:pattzi wrote:Sorrý að ég sé að vekja upp gamlan þráð en hvar eru þessir bílar í dag eiginlega?
Langar svo í einn svona til að hafa inni skur a veturna og nota a sumrin
Alpina wrote:pattzi wrote:Alpina wrote:pattzi wrote:Sorrý að ég sé að vekja upp gamlan þráð en hvar eru þessir bílar í dag eiginlega?
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=10&t=62468
Ef svo er,, þá ráðlegg ég þér að verzla þennann,,,,,,,, FÁRÁNLEGA vel útbúinn og glæsilegur í alla staði
pattzi wrote:
úff þetta er hugsun ætti maður að taka yfirdrátt upp á 300þ til að geta keypt þennan eða bíða bara
Alpina wrote:nei félagi,, ef þú telur að þetta sé biðarinnar virði ,, þá ertu ALLS ekki að leita að 750 E32.. það fullyrði ég
pattzi wrote:Alpina wrote:pattzi wrote:Alpina wrote:pattzi wrote:Sorrý að ég sé að vekja upp gamlan þráð en hvar eru þessir bílar í dag eiginlega?
viewtopic.php?f=10&t=62468
Ef svo er,, þá ráðlegg ég þér að verzla þennann,,,,,,,, FÁRÁNLEGA vel útbúinn og glæsilegur í alla staði
úff þetta er hugsun ætti maður að taka yfirdrátt upp á 300þ til að geta keypt þennan eða bíða bara
pattzi wrote:Alpina wrote:pattzi wrote:Sorrý að ég sé að vekja upp gamlan þráð en hvar eru þessir bílar í dag eiginlega?
Users browsing this forum: No registered users and 96 guests