tinni77 wrote:Þetta er komið hvort sem er út um allt, svo ég segi þetta bara,
Z3 ///M + kantur + 1 metra hopp = ekki gott
LH-xxx silfraði bíllinn sem mætti þarna ?
tinni77 wrote:Þetta er komið hvort sem er út um allt, svo ég segi þetta bara,
srr wrote:tinni77 wrote:Þetta er komið hvort sem er út um allt, svo ég segi þetta bara,

srr wrote:tinni77 wrote:Þetta er komið hvort sem er út um allt, svo ég segi þetta bara,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Halló?!??!!?
Hvað gerðist???
tinni77:
en já, hann botnaði fyrsta, setti í annan, gaf í, náði smá ferð, svo leysti hann hjól, snerist, dúndraði á kantinn og lyftist u.þ.b. 1 meter allur upp í loftið, og endaði hinu megin á Sæbrautinni.
gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Er ekki um að gera að fá leyfi frá eiganda bílsins áður en myndir verða settar á netið ?
Alpina wrote:Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Er ekki um að gera að fá leyfi frá eiganda bílsins áður en myndir verða settar á netið ?
Það hefur varla verið issue hingað til,,
ekki eru menn að biðja um leyfi þegar myndir eru teknar og sett á netið ((skilst að þess þurfi ekki ))
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Alpina wrote:Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
ekki eru menn að biðja um leyfi þegar myndir eru teknar og sett á netið ((skilst að þess þurfi ekki ))
Værir þú þá alveg sáttur með það að klessa Gula og myndir af honum komnar á netið innan við sólarhring síðar ?
Veit að ég væri það ekki
Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Alpina wrote:Ampi wrote:Alpina wrote:Ampi wrote:gulli wrote:Á enginn myndir af þessu ?
Værir þú þá alveg sáttur með það að klessa Gula og myndir af honum komnar á netið innan við sólarhring síðar ?
Veit að ég væri það ekki
Arnar..... svona er Ísland
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests