Jæja nú er vélinn kominn heim í skúr og þessir fallegu stafir 2.7 er á blokkinni.
gstuning ertu að meina að ég verði að nota 325i á móti ETA vélinni vegna þess að þvermál stimplana er 84 mm í þeim báðum en 80 mm í 323i. Er "Stroke" slaglengd, það breytir engu hver hún er nema bara upp á hvað vélinn er fljót upp á snúning, minni slaglengd fljótari upp á snúning.
Quote:
Það má vera að hægt sé að nota 2,7crank í 2,3bíl en hann verður ekki 2,7 því að bore er ekki jafn mikið hann verður þá um 2,45 eða eitthvað,,
323i er með 76,5mm stroke
325i er með 75mm stroke
eta er með 81mm stroke
bore á 323i er 80mm
bore á hinum er 84
Ég myndi líka þora að segja að 323i ásin í eta vélina ætti að ganga, þá þarf bara að swappa utan á dótinu á hana, helst þá 325i eða allaveganna 323i (soggrein og svona )
Hvað eru menn þá að fá út úr þessum ETA + 323i ???
Er þá eina raunhæfa leiðinn til að setja saman 323i + ETA að nota ETA vélina en færa knastás, ventla og arma úr 323i yfir í ETA heddið og nota svo innspýtingu, soggrein frá 323i bílnum.
ég er að skjóta á að þessar útfærslur myndu gefa í hö:
323i + ETA = 170+
325i + ETA = 200+ allavega.

_________________

E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter