jens wrote:
gstuning skrifar:
Quote:
eta - I swap er pínu vesen,,
ETA + 323i swap er víst straight færa á milli
Hvað meinarðu með eta-I swap vesen.
Er ekki nóg að nota eta blokk með stimplum og öllu og setja 323i hedd og 323i innspýtungu.
Veistu hvort það myndi ganga að færa allt ventla unitið úr 323i heddi og yfir í eta hedd, eru þetta alveg eins hedd fyrir utan ventla systemið, vegna þess að 323i bíllinn sem ég er að spá í er með ónytt hedd.
Er svoldið smeikur við e innspýtinguna og var að vona að geta bara fært á milli blokk í 323i bíl og ventlasystem yfir i eta hedd skrúfað heddið á og innspýtinguna úr 323i og fullt að hestöflum...

Eta - I swap er að skipta um stimpla og vesen svo að maður geti sett "I" hedd á eta blokk
ETA + 323i swap er að setja samann ETA og 323i vél,,
Ekki nota E innspýtingu, nota motronic(325i kerfi ég á svoleiðis til) eða l-jet,
Hvernig væri best að gera þetta
Blokk og stangir og stimplar = ETA
Hedd = 323i E30 helst (150hp útgáfan)
Soggrein = 325i port matcha við heddið
Púst = 325i ( í það minnsta púst greinar ) Port matcha við heddið
Bensín kerfi ( 325i motronic 1.0 BASIC ´86 )
Gírkassi = helst 325i kassi vegna kveikju merkjanna ) annars 323i með 325i Bellhousing ( gefandi að það passi )
Low end : eitthvað mjög fínt vegna 2.7lítra rúmtaks
High end : mjög fínt vegna 325i inntaks og púst + 323i knastás
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
