bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 03. Jul 2010 22:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..



ágætis hröðun.
:cheers:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Jul 2010 22:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Hröðunin frá 70 og upp úr er alveg mögnuð hjá þér. :shock:

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Jul 2010 22:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Nice, svona c.a. M-roadster hröðun :thup:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 00:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
Nice, svona c.a. M-roadster hröðun :thup:


Ekki alveg :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Ég hugsa að þetta hafi alveg M-Roadster ágætlega.
Fleiri hö og léttari bíll. :thup:



Hér er annað video, nema núna er gjöfin í gólfinu í 1-2 gír.
spólar 1-2 gírinn.
245/35-zr17 Dunlop SP 9000 að aftan.


_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 14:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
aronjarl wrote:
Ég hugsa að þetta hafi alveg M-Roadster ágætlega.
Fleiri hö og léttari bíll. :thup:


Þið verðið að taka rönn til að skera úr um þetta.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
///M wrote:
eurorönn2006 tóku svezel+ég (bara feitir þá og topdown) rönn eftir rönn við sæma á imola m5 og það var alltaf hnífjafnt.



Miðað við hvað ég tók M5 e39 illa þá held ég að það sé ekki milkar líkur að ///M Roadster sé að halda í mig. :)



Samt alltaf gaman að taka run. :thup:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 14:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
aronjarl wrote:
///M wrote:
eurorönn2006 tóku svezel+ég (bara feitir þá og topdown) rönn eftir rönn við sæma á imola m5 og það var alltaf hnífjafnt.



Miðað við hvað ég tók M5 e39 illa þá held ég að það sé ekki milkar líkur að ///M Roadster sé að halda í mig. :)



Samt alltaf gaman að taka run. :thup:



Þetta voru top down c.a. 130 til 240-250 km/klst rönn með nóg af snickers/bjór kg á ökumanni og farþega :) Salta svona M5 frá 0

Tilfinningi er að þetta sé bara á svipuðu róli, augljóslega frekar sneggra en hitt en Z3M er b.t.w. c.a. 17sec 0-200 stock.

Engu að síður vel gert hjá þér. Ég þarf að snapa hring við tækifæri og við sjáum til hvort það skapist ekki einhverntímann aðstæður fyrir rönn :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Held að krafturinn þyrfti að leigja eina flugbraut í hálfan dag í sumar og gera út um þessi mál 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Með fullri virðingu fyrir S þessu og hinu ..,. Blæjan á næstbesta 1/4 run sem er skráð á mílunni .. helvítans búðingsógeðið sem gunni átti tók 1/1000 betri tíma og 200 kg léttari .. Guli er heavy öflugur á ferðinni og hreinlega tekur svona S50B32 á gjöfinni á slaufunni á beinu köflunum ,Mroadster á ekki breik ,, sannreynt

en þessi reykjarstrumpur sem Earl Gay á er algerlega í sérflokki,, maður má vera sérlunda ,, en það er ekki hægt að gera lítið úr gjörðum annara ,,og þetta er ÓGEÐSLEGA kraftmikið :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 18:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessar S50B32 eru skrýtnari enn allt. Þær eru svo misjafnar afllega séð að það þýðir varla að bera samann alla M roadstera/coupe við einhvern ákveðinn bíl.

Ég get alveg ýmindað mér þetta svipað og bílinn hans Svezel nema í alveg top endinu þá hefur þessi líklega rétt aðeins meiri mun. Svo fer auðvitað eftir í hvaða snúningum menn eru þegar er verið að stappa græjuna, þessi ætti að hafa vinninginn þegar er gefið úr lágum snúningum enda töluvert meira mid range tog enn á móti kemur það er eitthvað lag, ekki mikið enn samt smá.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Fyrst ég er kominn í gírinn þá skal líka gæta sannmælis,, BT á ekki breik í M///Roadster 0-200.. þeas myndi tapa anyday

en á gjöfinni eftir 130 og í vinnslu er S50B32 ekki að hafa BT ....... en þetta er svo ólíkt :shock:

ATH ,, ég tala af persónulegri reynslu og er alls ekki að lasta aðra ,, eitt eða neitt

S50B32 er eitt það besta se hefur komið frá ///M-Gmbh

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Jul 2010 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er samt ekkert svoleiðis Sveinbjörn.

Það er eitt að gefa í í 2500rpm á S50 og verða þá á eftir svona BT útaf ökumanns mistökum í raun, eða standa dótið í 3gír í 6000rpm þegar báðir gefa í. Útkoman er hreinlega ekki sú sama.

Auðvitað þarf S50 ökumaðurinn að skipta strax eiginlega enn hann revvaði strax í gegnum 250-320hp sviðið í stað 135hp uppí 320hp.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Jul 2010 00:34 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 20:17
Posts: 117
Location: Keflavík
Hvaða tíma í 0-200 km/klst. sjáið þið útúr þessu videoi? ég sé sirca 13-14sec...

Ekki slæmt miðað við c.a. 17sec 0-200 stock. á M-Roadster

_________________
Stoltur meðlimur í TURBO-CREW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Jul 2010 00:40 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 20:17
Posts: 117
Location: Keflavík
0-200 km/h or 0-124 mph
In seconds, all proven.

1.3 - Top Fuel Dragster (6000 ps)
5.0 - Benneton B201 Formula 1 (800 ps)
5.6 - Polly Motorsport Trans Am (1427 ps)
6.7 - Audi R8 LeMans (610 ps)
7.4 - Bugatti 16.4 Veyron (1001 ps)
7.8 - Ford GT 1000TT Heffner (1113 ps)
8.5 - Lamborghini Diablo Gemballa (900 ps)
8.7 - 9ff GTurbo 1000 (950 ps)
8.7 - Nissan Skyline R34 Kismo (820 ps)
8.8 - Chevrolet Corvette Z06 Lingenfelter (1124 ps)
8.8 - McLaren F1 (627 ps)
8.9 - Bugatti Veyron (1001 ps)
8.9 - Ferrari König Competition (1000 ps)
8.9 - Dodge Viper 1000TT Hennessey (1047 ps)
9.0 - Toyota Supra BiTurbo (Psycho) (801 ps)
9.2 - Koenigsegg CCX (806 ps)
9.5 - AMG Mercedes CLK GTR 7.3 (621 ps)
9.5 - Porsche 911 GT2 Gemballa Evo 750 (750 ps)
9.5 - Lamborghini Gallardo Heffner (893 ps)
9.6 - Koenigsegg CCR (806 ps)
9.6 - Ruf 987 CTR3 (700 ps)
9.7 - Novitec 599 GTB Bi-Kompressor (808 ps)
9.7 - Porsche 911 Carrera Cabrio 9ff (780 ps)
9.8 - Hohenester HS 650 (650 ps)
9.8 - Pagani Zonda S (555 ps)
9.9 - Dodge Viper 1100TT Hennessey (1100 ps)
9.9 - Saleen S7 TwinTurbo (786 ps)
10.0 - Porsche 911 GT2 Hamann (620 ps)
10.0 - MTM Audi TT Bi-Moto (900 ps)
10.1 - Wimmer 911 GT2 (650 ps)
10.2 - 9ff 911 Turbo TR-63 (630 ps)
10.3 - Chevrolet Corvette C6 ZR-1 (647 ps)
10.3 - Ferrari Enzo (660 ps)
10.3 - Sportec 997 Turbo SP 580 (580 ps)
10.3 - RUF RT 12 (650 ps)
10.3 - Ferrari 599 GTB Fiorano (620 ps)
10.4 - Cargraphic 997 Turbo RSC 3.6 (544 ps)
10.4 - G-Power M5 Hurricane (750 ps)
10.4 - Porsche 911 GT2 9ff (843 ps)
10.4 - Lamborghini Murciélago tuning (640 ps)
10.5 - Brabus Bullit C V12 (730 ps)
10.7 - Mercedes SLR McLaren (626 ps)
10.7 - Porsche Carrera GT (612 ps)
10.8 - Edo 911 Turbo Shark GT (550 ps)
10.8 - Mosler MT900 GTR (528 ps)
10.8 - Speedart BTR-XL 600 (600 ps)
10.9 - Brabus SV12 S (730 ps)
10.9 - Ferrari 599 GTB Fiorano (620 ps)
10.9 - Mercedes Benz SLR McLaren (626 ps)
10.9 - Porsche 997 GT2 (530 ps)
10.9 - TechArt 911 Turbo (580 ps)
11.0 - Chevrolet Corvette Lingenfelter (880 ps)
11.0 - Ferrari F40 (478 ps)
11.0 - Lamborghini Gallardo LP560-4 (560 ps)
11.0 - SpeedArt 997 Turbo BTR 530 (530 ps)
11.1 - Mercedes SLR McLaren 722 (650 ps)
11.2 - 9ff 997 Turbo T-2 (535 ps)
11.2 - Lamborghini Murciélago LP640 (640 ps)
11.2 - Mercedes Benz SLR Roadster (626 ps)
11.2 - Ruf Rt12 (650 ps)
11.3 - HKT Seven RS (290 ps)
11.3 - TechArt Turbo Cabriolet (600 ps)
11.3 - VW Golf HGP R32 Biturbo (556 ps)
11.3 - Lamborghini Gallardo LP560-4 (560 ps)
11.4 - Lamborghini Murciélago (580 ps)
11.4 - Pagani Zonda F (602 ps)
11.5 - Porsche 997 GT2 (530 ps)
11.6 - Gemballa 997 Turbo GT 550 (550 ps)
11.6 - RUF R-Turbo (520 ps)
11.7 - Brabus E V12 (640 ps)
11.7 - Chevrolet Corvette C6 ZR1 (647 ps)
11.7 - Ferrari F430 Scuderia (510 ps)
11.7 - Porsche 997 GT2 (530 ps)
11.7 - TechArt Turbo (580 ps)
11.7 - Wendland 997 Turbo (530 ps)
11.8 - Brabus CLS Rocket (730 ps)
11.8 - Chevrolet Corvette C6 ZO6 (512 ps)
11.8 - Edo Lamborghini Gallardo Superleggera (560 ps)
11.8 - Mercedes Benz CLK DTM AMG (582 ps)
11.8 - Porsche 996 GT2 (483 ps)
11.8 - SpeedArt 997 Turbo TTR 530 (530 ps)
11.9 - Chevrolet Corvette C6 Z06 (512 ps)
11.9 - Ford GT (550 ps)
11.9 - Gemballa Avalanche GTR600 Roadster (600 ps)
12.0 - Porsche 911 GT TechArt Street S (646 ps)
12.0 - Mercedes SL 65 AMG (612 ps)
12.0 - Ford GT (550 ps)
12.1 - Corvette C6 ZO6 (512 ps)
12.1 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps)
12.1 - Porsche 911 Turbo Cabriolet TechArt (600 ps)
12.1 - Sportec SP 600 Cabriolet ( 600 ps)
12.2 - SKN 911 Turbo (540 ps)
12.2 - Porsche 997 911 Turbo Tiptronic (480 ps)
12.3 - Mercedes SL 65 AMG Chipped (673 ps)
12.3 - MTM Audi R8 (560 ps)
12.4 - MTM Audi RS4 Avant (602 ps)
12.5 - Mercedes Benz SL65 AMG Prototype (700 ps)
12.5 - Nissan R35 GT-R (485 ps)
12.6 - Ferrari F430 (490 ps)
12.7 - Porsche 997 Turbo Cabriolet (480 ps)
12.8 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps)
13.0 - Lamborghini Gallardo (500 ps)
13.0 - Porsche 997 911 Turbo Manual (480 ps)
13.1 - Dodge Viper SRT-10 (612 ps)
13.1 - Porsche 911 GT2 (462 ps)
13.2 - Audi RS6 (580 ps)
13.2 - BMW M6 (507 ps)
13.3 - Dodge Viper SRT-10 (612 ps)
13.3 - Mercedes S65 AMG (612 ps)
13.4 - Aston Martin DBS (517 ps)
13.4 - Mercedes Benz SL55 AMG (517 ps)
13.5 - Alpina B5 S (530 ps)
13.5 - Cargraphic 911 GT3 (465 ps)
13.5 - Ferrari 575M Imola (575 ps)
13.6 - BMW M6 AC Schnitzer Tension (552 ps)
13.6 - Chevrolet Corvette C6 ZO6 (512 ps)
13.6 - Lamborghini Gallardo Superleggera (530 ps)
13.7 - Mercedes SL 55 AMG (476 ps)
13.7 - MTM Audi RS6 R Avant (702 ps)
13.8 - BMW E60 M5 (507 ps)
13.8 - Dodge Viper SRT-10 Roadster (506 ps)
13.9 - Brabus SL SV12 (640 ps)
13.9 - Porsche 997 GT3 (415 ps)
13.9 - Alpina B6 (500 ps)
14.0 - Ferrari 575M Maranello (515 ps)
14.0 - Lamborghini Murcielago (580 ps)
14.0 - Mercedes Benz C63 AMG (457 ps)
14.0 - Mercedes Benz CLK63 AMG BS (507 ps)
14.0 - Porsche 997 GT3 RS (415 ps)
14.1 - Audi RS6 Avant (580 ps)
14.1 - Mercedes Benz CL65 AMG (612 ps)
14.2 - Mercedes Benz E63 AMG (514 ps)
14.2 - TTP Cayman BiTurbo (471 ps)
14.3 - Lamborghini Gallardo (520 ps)
14.3 - MTM Audi RS6 Avant (568 ps)
14.4 - Lamborghini Gallardo SE (520 ps)
14.4 - Mercedes SL 63 AMG (525 ps)
14.5 - Alpina B5 (500 ps)
14.6 - Bentley Continental GT MTM (650 ps)
14.6 - Ferrari 550 Maranello (485 ps)
14.8 - Caterham CSR 260 (260 ps)
14.9 - Alpina B5 S Touring (530 ps)
14.9 - Bentley Continental GT Speed (610 ps)
14.9 - Maserati Coupé di Modena (551 ps)
14.9 - Porsche 911 Carrera S PDK (385 ps)
15.0 - BMW M6 Cabriolet (507 ps)
15.0 - Mercedes Benz CL600 (517 ps)
15.4 - BMW E90 M3 Coupe (420 ps)
15.4 - Mercedes Benz CLS55 AMG (476 ps)
15.4 - MTM Audi S4 Cabrio (450 ps)
15.5 - Alpina B7 (500 ps)
15.5 - Audi R8 (420 ps)
15.5 - Chevrolet Corvette C6 (437 ps)
15.5 - Mercedes Benz CLK63 AMG Cabrio (481 ps)
15.6 - Lexus IS-F (423 ps)
15.6 - Mercedes Benz E63 AMG Estate (514 ps)
15.6 - Sportec SP420 (997 GT3) (415 ps)
15.7 - Porsche 911 Carrera 4S PDK (385 ps)
16.0 - BMW M5 Touring (507 ps)
16.1 - Bentley Continental GT Mansory (630 ps)
16.1 - Porsche 911 Carrera S (355 ps)
16.3 - Ariel Atom (245 ps)
16.3 - BMW E92 M3 Sedan (420 ps)
16.3 - Mercedes Benz S63 AMG (525 ps)
16.3 - Mercedes Benz SLK55 AMG BS (400 ps)
16.4 - Porsche Cayenne Turbo S (550 ps)
16.5 - Aston Martin Vanquish S (528 ps)
16.7 - Aston Martin DB9 (450 ps)
16.7 - BMW E46 M3 CSL (360 ps)
16.8 - Mercedes Benz SLK55 AMG (360 ps)
16.9 - Porsche 911 Carrera 4S (355 ps)
17.0 - Alpina B3 BiTurbo (360 ps)
17.0 - EvoTech 135i (403 ps)
17.1 - Audi RS4 (420 ps)
17.1 - Porsche 911 Carrera (345 ps)
17.2 - Bentley Continental GT (560 ps)
17.4 - Aston Martin Vanquish (460 ps)
17.4 - Maserati Gran Turismo S (440 ps)
17.4 - Porsche Cayman S PDK (320 ps)
17.6 - Alpina B3 (360 ps)
17.6 - Audi R8 R-tronic (420 ps)
17.6 - BMW E92 M3 Cabriolet DKG (420 ps)
17.7 - Jaguar XKR (416 ps)
17.8 - Alpina Roadster S (300 ps)
17.8 - Mercedes Benz ML63 AMG (510 ps)
17.8 - SpeedArt Cayenne (550 ps)
18.1 - AC Schnitzer 135i ACS1 (360 ps)
18.2 - Audi S8 (450 ps)
18.2 - Porsche 911 Carrera (325 ps)
18.5 - BMW 650i Coupe (367 ps)
18.6 - Audi S4 Sedan (333 ps)
18.6 - BMW E39 M5 (400 ps)
18.7 - Porsche 911 carrera Cabriolet (325 ps)
18.7 - Radical SR3 (205 ps)
18.8 - Aston Martin V8 Vantage (385 ps)
18.8 - Audi RS4 Cabriolet (420 ps)
18.8 - Mercedes Benz ML63 AMG (510 ps)
18.9 - BMW E39 M5 (400 ps)
18,9 - Eibach V8 HP 400+ (V8 Vantage) (402 ps)
19.0 - Jaguar XKR-S (416 ps)
19.1 - Audi S5 (354 ps)
19.1 - Brubus 6.7 S (475 ps)
19.1 - Porsche Cayman S Manual (320 ps)
19.2 - Alpina Roadster S (300 ps)
19.3 - Audi S4 Sedan (333 ps)
19.3 - Manthey Cayman M315 (315 ps)
19.4 - Brabus Maybach SV12 (640 ps)
19.5 - TechArt Magnum Cayenne (535 ps)
19.6 - BMW 135i Coupe (306 ps)
19.9 - Maserati Gran Turismo (405 ps)
20.2 - BMW 335i Sedan (306 ps)
20.2 - Mercedes Benz SL 350 (316 ps)
20.5 - BMW E46 M3 (348 ps)
20.7 - BMW 335i Coupe (306 ps)
20.8 - BMW X6 xdrive50i (408 ps)
20.9 - Jaguar XK 4.2 Cabriolet (298 ps)
21.0 - Jeep Cherokee SRT-8 (426 ps)
21.2 - BMW 335i Sedan (306 ps)
21.9 - Lexus SC 430 (286 ps)
21.9 - Mercedes Benz SLK 350 (305 ps)
22.0 - Porsche 911 Carrera 4 (325 ps)
22.7 - Volkswagen Passat R36 (300 ps)
23.2 - Mitsubishi Evo X (295 ps)
23.2 - Subaru Impreza Sti (300 ps)
24.5 - BMW Z4 3.0si Coupe (265 ps)
24.7 - Porsche Cayenne GTS (405 ps)
24.7 - Steinmetz-Opel Astra OPC (285 ps)
25.2 - MTM VW Golf GTI (272 ps)
25.4 - Audi A6 Avant 3.0 TFSI Quattro (290 ps)
26.0 - Mercedes Benz E350 CGI Elegance (292 ps)
26.4 - BMW E60 530i (272 ps)
26.4 - Mercedes Benz SL350 (316 ps)
26.6 - Jaguar XK 4.2L V8 Cabriolet (298 ps)
27.5 - BMW E90 330d (245 ps)
29.5 - Audi TT 2.0 TFSI (200 ps)
30.1 - BMW E60 530i Touring (272 ps)
30.8 - Audi A6 3.2 FSI (255 ps)
32.8 - BMW 730d (245 ps)
33.5 - Mercedes Benz C250 CDI (204 ps)
36.3 - Audi A8 3.0 TDI Quattro (233 ps)
36.5 - Volkswagen Touareg R50 (350 ps)
36.9 - Mercedes Benz S320 CDI Blue Efficiency (235 ps)

_________________
Stoltur meðlimur í TURBO-CREW


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group