Það væri forvitnilegt að vita hvað þeir séu búnir að gera síðan þeir fengu bílinn frá konunni sem hefur
átt hann frá upphafi.
Kannski eitthvað til að réttlæta þetta verð í það minnsta
srr wrote:Bílasalan Bílalíf er skráður eigandi.....
Það væri forvitnilegt að vita hvað þeir séu búnir að gera síðan þeir fengu bílinn frá konunni sem hefur
átt hann frá upphafi.
Kannski eitthvað til að réttlæta þetta verð í það minnsta
srr wrote:Stórlega efast að þeir hafi borgað meira en 500.000 kr fyrir þennan bíl
Árni S. wrote:srr wrote:Stórlega efast að þeir hafi borgað meira en 500.000 kr fyrir þennan bíl
mér skilst að kaup verðið hafi verið rétt rúm hálf milla frá dánarbúinu.
Alpina wrote:F2 wrote:Alpina wrote:þrjár og hálf kúla,,,
Þetta er ekki gamall bmw fjölskyldu bíll![]()
Ekki vera svona UBER viðkvæmur,,,,,,,,,,![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
ég er ekkert að lasta verðið ,, enda hef ég ekki nægilega þekkingu á að dæma hversu eðlilegt verð á svona bíl er ,,
fannst bara 3.5 millz slatti ,, en það er nú þannig að hellingur af eldri kynslóðum bíla eru að verða safnaradæmi![]()
og þar af leiðandi töluvert dýrari en bíllinn af götunni
Thrullerinn wrote:Alpina wrote:F2 wrote:Alpina wrote:þrjár og hálf kúla,,,
![]()
![]()
![]()
![]()
ég er ekkert að lasta verðið ,, enda hef ég ekki nægilega þekkingu á að dæma hversu eðlilegt verð á svona bíl er ,,
fannst bara 3.5 millz slatti ,, en það er nú þannig að hellingur af eldri kynslóðum bíla eru að verða safnaradæmi![]()
Nú er ég alveg 911 fan, en 3,5 er slatta af penge, en skiljanlegt verð engu að síður.
Hinsvegar hef ég komist að því að þessir bílar eru sérlega sterkbyggðir og hægt að gera gamla bíla sem nýja, þó svo að þessi sé töluvert ekinn þá gæti þetta verið 100% solid eintak.
///M wrote:Thrullerinn wrote:Alpina wrote:F2 wrote:Alpina wrote:þrjár og hálf kúla,,,
![]()
![]()
![]()
![]()
Nú er ég alveg 911 fan, en 3,5 er slatta af penge, en skiljanlegt verð engu að síður.
Hinsvegar hef ég komist að því að þessir bílar eru sérlega sterkbyggðir og hægt að gera gamla bíla sem nýja, þó svo að þessi sé töluvert ekinn þá gæti þetta verið 100% solid eintak.
Er þessi ekki us edition með þreyttari vél ásamt öðrum leiðindum
Thrullerinn wrote:///M wrote:Thrullerinn wrote:Alpina wrote:F2 wrote:Alpina wrote:þrjár og hálf kúla,,,
![]()
![]()
![]()
![]()
Er þessi ekki us edition með þreyttari vél ásamt öðrum leiðindum
Skv. http://en.wikipedia.org/wiki/Porsche_91 ... 74-1977.29
The Carrera 2.7 retained the same 210 bhp MFI engine, suspension ,brakes etc. as the 1973 Carrera RS. It weighed in at 1075 kg, the same as the RS Touring.The US market Carrera only had the 165 bhp CIS engine owing to emission regs.
Bíllinn er búinn að vera hérna síðan 1999
Úr bifreiðaskrá
Afl (kW): 115.0
..ég myndi aldrei setja þetta fyrir mig, þetta er allt önnur kategoría..
///M wrote:
Ef ég væri að fara að velja mér 911 þá myndi ég ekki vera spenntastur fyrir slöppustu útgáfu þess árs.. en það er bara ég
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///M wrote:
Ef ég væri að fara að velja mér 911 þá myndi ég ekki vera spenntastur fyrir slöppustu útgáfu þess árs.. en það er bara ég
Ég hló![]()

F2 wrote:Allir 2.7 bílar voru 165 hp nema RS bíllinn sem var 210 hp
Var enginn munur á milli landa
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests