Ég veit að menn hafa eitthvað verið að massa framljósin á E36 þegar þau eru orðin mött og rispuð.
Hvaða efni og hvaða aðferð hentar er það sem mig vantar að vita.
Orðin voðalega döpur ljósin hjá mér.

gunnar wrote:Ég veit að menn hafa eitthvað verið að massa framljósin á E36 þegar þau eru orðin mött og rispuð.
Hvaða efni og hvaða aðferð hentar er það sem mig vantar að vita.
Orðin voðalega döpur ljósin hjá mér.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IceDev wrote:Þetta er nú bara sandpappír og massi. Ert meira að segja með gritfjöldann á hreinu
BirkirB wrote:Eins og ég sagði þá held ég að þetta virki bara á plastlinsur...
Þessi diy inniheldur plastlinsur...usa e36 komu með plastljósum...allavega flestir...
Segir sig eiginlega sjálft að maður slípar ekki gler þannig að það verði alveg slétt með sandpappír, sama hversu fínn hann er...
Danni wrote:BirkirB wrote:Eins og ég sagði þá held ég að þetta virki bara á plastlinsur...
Þessi diy inniheldur plastlinsur...usa e36 komu með plastljósum...allavega flestir...
Segir sig eiginlega sjálft að maður slípar ekki gler þannig að það verði alveg slétt með sandpappír, sama hversu fínn hann er...
Ertu alveg viss um það?? Ég hef aldrei séð plastcover á E36...
BirkirB wrote:Danni wrote:BirkirB wrote:Eins og ég sagði þá held ég að þetta virki bara á plastlinsur...
Ertu alveg viss um það?? Ég hef aldrei séð plastcover á E36...
Það stendur t.d. í diy þræðinum.
Ég er 99% viss um að usa e36 komu með plastljósum en euro með gleri, allavega m3.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests