Mazi! wrote:Sá nokkra bíla á bíladögum með límmiða sem á stóð: I Support Svennipez.![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

elli- wrote:íbbi_ wrote:synd með transann, flott eintak
Mjög, er hann ónýtur núna? Sá hann síðast á leiðinni heim af bíladögum. Hann var með "Svenni Pez!" límmiða á afturstuðaranum .. ég hélt nú að þetta væri bara einhver að gera grín, ekki goðsögnin sjálf
Nice1 wrote:elli- wrote:íbbi_ wrote:synd með transann, flott eintak
Mjög, er hann ónýtur núna? Sá hann síðast á leiðinni heim af bíladögum. Hann var með "Svenni Pez!" límmiða á afturstuðaranum .. ég hélt nú að þetta væri bara einhver að gera grín, ekki goðsögnin sjálf
Þetta er einkar gerðalegur Trans-Am hjá honum, synd að hann skuli vera kominn með þetta í hendurnar hvað borgaði hann fyrir þetta ?

gstuning wrote:Hvernig er það sölumaður.,
er það ekki neytandi?
Alpina wrote:Ég kalla hreinlega Svein PEZ sölumann ,, bara team be![]()
![]()
það er ekkert smotterí sem hnokkinn er búinn að versla og gera af bílum síðasta misserið
![]()
///Maggi wrote:Alpina wrote:Ég kalla hreinlega Svein PEZ sölumann ,, bara team be![]()
![]()
það er ekkert smotterí sem hnokkinn er búinn að versla og gera af bílum síðasta misserið
![]()
ég hélt nú að þú værir skarpari en þetta þar að segja ef þetta er ekki kaldhæðni með þetta team be tal þitt. Hann kaupir bíla sem eru mjög góð eintök og fer svo ekki vel með þá.
Aron Andrew wrote:Þetta er bara vitlaus 18 ára gutti að spreða einhverju sparifé...
Ég myndi kalla þetta heimsku frekar en Team Be

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:///Maggi wrote:Alpina wrote:Ég kalla hreinlega Svein PEZ sölumann ,, bara team be![]()
![]()
![]()
ég hélt nú að þú værir skarpari en þetta þar að segja ef þetta er ekki kaldhæðni með þetta team be tal þitt. Hann kaupir bíla sem eru mjög góð eintök og fer svo ekki vel með þá.
Veit nú ekkert með greind þína ,,
en pjakkur eins og pez-stauturinn sem er búinn að snara út og gera,,,,,,,,,,,, á kredit skilið,, punktur
hvort sem hann fer vel eða illa með farartækin,, menn þurfa flesk til að borga
Users browsing this forum: No registered users and 79 guests