íbbi_ wrote:Geir-H wrote:íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Við erum nú fleirri Ívar
sorrý
Já hvað er málið íbbi?
íbbi_ wrote:Geir-H wrote:íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Við erum nú fleirri Ívar
sorrý
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:íbbi_ wrote:Geir-H wrote:íbbi_ wrote:til hamingju með þennan.. alltaf gaman að finna annað eintak af hinni fágætu tegund bíladellumanna sem fýlar þýskt og amerískt
Við erum nú fleirri Ívar
sorrý
Já hvað er málið íbbi?
Villijóns wrote:jæja búinn að panta svört nýru sem og xenon kerfi 8k . Nú ferð að líða að því að maður fari í fjöðrunnar hugleiðingar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:talaðu íslensku Sveinbjörn. Það er ekki allra að skilja þýska hrognamálið þitt þegar þú talar um nivea handhreinsikrem eða hvað þetta er.
Held líka að til að skipta út oem ónýtu hleðslujafnaradóti fyrir nýtt þannig gæti kostað svo mörg þýsk mörk(þinn uppáhalds gjaldmiðill) að það svari varla kosnaði vs. bilstein/koni
Alpina wrote:jon mar wrote:talaðu íslensku Sveinbjörn. Það er ekki allra að skilja þýska hrognamálið þitt þegar þú talar um nivea handhreinsikrem eða hvað þetta er.
Held líka að til að skipta út oem ónýtu hleðslujafnaradóti fyrir nýtt þannig gæti kostað svo mörg þýsk mörk(þinn uppáhalds gjaldmiðill) að það svari varla kosnaði vs. bilstein/koni
Þar sem Jón Mar er ekki langskólagenginn,, þá útskýrist þetta á þann veg að ég myndi halda hleðslujafnara búnaðinum ef hann er í lagi,,
ef ekki þá er bara að rífa þetta úr og setja hefðbundna E34 gorma+dempara lausnina að aftan,,
jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:talaðu íslensku Sveinbjörn. Það er ekki allra að skilja þýska hrognamálið þitt þegar þú talar um nivea handhreinsikrem eða hvað þetta er.
Þar sem Jón Mar er ekki langskólagenginn,, þá útskýrist þetta á þann veg að ég myndi halda hleðslujafnara búnaðinum ef hann er í lagi,,
ef ekki þá er bara að rífa þetta úr og setja hefðbundna E34 gorma+dempara lausnina að aftan,,
Sé ekki hvað skólaganga mín hefur eitthvað með málið að gera....... enda skil ég orðið orðaflækjurnar sem koma frá lyklaborðinu hjá þér.
Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:talaðu íslensku Sveinbjörn. Það er ekki allra að skilja þýska hrognamálið þitt þegar þú talar um nivea handhreinsikrem eða hvað þetta er.
Sé ekki hvað skólaganga mín hefur eitthvað með málið að gera....... enda skil ég orðið orðaflækjurnar sem koma frá lyklaborðinu hjá þér.
Þetta var skot eins og þú skaust á mig......... ekki illa meint
Villijóns wrote:Það er í lagi með hleðslujafnara systemið , en efst á baug var hreinsun á vélarsalnum þar að segja þessu mótorplast viðbjóði svona ógeðshúð sem hefur verið gluðað yfir sleggjuna eftir að hún hefur verið hreinsuð einhverntíman og nú farið að flagna
apollo wrote:Villijóns wrote:Það er í lagi með hleðslujafnara systemið , en efst á baug var hreinsun á vélarsalnum þar að segja þessu mótorplast viðbjóði svona ógeðshúð sem hefur verið gluðað yfir sleggjuna eftir að hún hefur verið hreinsuð einhverntíman og nú farið að flagna
Var líka svona a ventla lokinu hjá mer náði tví af med gluggasköfu sandpappír og mikilli vinnu, sennilega hægt ad nota einhver sterk hreinsi efni eda eh
Kristjan wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:talaðu íslensku Sveinbjörn. Það er ekki allra að skilja þýska hrognamálið þitt þegar þú talar um nivea handhreinsikrem eða hvað þetta er.
Þetta var skot eins og þú skaust á mig......... ekki illa meint
Clash of the vaginas, fáið ykkur herbergi drengir.
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests