með miklum ólíkindum að bankar og fjármálastofnanir hafi veitt lán í árafjölda sem augljóslega hafi verið ólögleg.((haft eftir Magnúsi Thoroddsen fv forseta hæstaréttar ))
Ok,,,,,,, ef þetta var ólöglegt ,, afhverju gripu ekki lögfróðir og laga menn inn í fyrr,, OG BÖNNUÐU þessar lánveitingar með lagavaldi
afhverju voru þessi lán veitt í upphafi,, núna þegar allt er komið á versta veg þá eru menn skælandi,,
hvað voru menn að taka í upphafi,,, jú almenningur var ekkert að kynna sér þetta til hlítar vil ég meina ,,,,,,, þeas þegar gengið var sem hagstæðast
þá leit þetta sómasamlega út frá skynsemis-sjónarhorni.. en núna ?????????? þá er þetta bönkum að kenna
ER ekki að taka upp handskann fyrir fjármálastofnanir en mér finnst eins og almenningur margir hverjir ,,,,,,,,,, ÞYKIST bara ekki vita um hvað málið snérist
Það er eins og þorri fólks sem tók lán viti ekkert í sinn haus og skelli skuldinni á lánastofnanir,,
án vafa eru útskýringarnar mjög loðnar oft á tíðum ,, frá viðmælendum fjármálastofnana er veittu fólki þessar ívilnanir með ....... SKYNSEMI að leiðarljósi
en fólk verður líka að líta í eigin barm og spurja sig sjálft,,, HVAÐ VAR ÉG AÐ GERA ????????
ath þeir sem eru með Íslensk lán .. þeir eru enn með sín lán ,, og MIKLU HÆRRI en þeir sem tóku erlendu lánin,, miðað við niðurfellinguna sem dómurinn sýndi fram á
hvar er jafnréttið

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."