JonFreyr wrote:
Getur líka slegið þínum inn hérna Sveinbjörn

þá færðu kannski einhverjar handmade upplýsingar

Ef ég slæ inn oem BMW fahrgestell ((þeas E34 535)) sem búið er að setja kross yfir af ALPINA þá fæ ég E60 535d
en ALPINA nr. er bara fyrir fólk sem er að óska eftir einhverju individual,, (ekki sagt í gríni eða hæðni )
eftir heimsókn mína hjá ALPINA fyrr í sumar er óhætt hægt að segja að þeir eru klárlega fallnir af stallinum sem HANDMADE car builder ,,, og eru bara einn bíllinn í röðinni hjá BMW á færibandinu........
gífurleg vonbrigði og eru ansi margir heittrúaðir ALPINA fan á sömu skoðun,,
ath ,, ekki er hægt að fá beinskiptan bíl í dag
ATH,,,,,, vélarnar eru þó búnar til hjá þeim að mestu leiti
þetta er langt frá því að vera eins og í den ,, og fyrir fólk sem hefur áhuga á svona individual samsetningu osfrv.. þá er þetta ekki í boði , sökum kostnaðar osfrv,,
M/// var miklu meira eitthvað M hér áður fyrr,, spes fabrikka JUST made by M-Gmbh = MOTORSPORT
Eftir að E36 hætti,, þá eru í dag M bílar um allt ,, og þykir ekki merkilegt M/// roadster er eflaust síðasti alvöru M bíllinn þar sem hann er allt annar en venjulegur Z3
M-coupe deilir sama boddyi og z3 coupe
hellingur af E36 M3 til ,, E39 M5 E60 osfrv.. þetta er alltaf að verða kraftmeira osfrv .. meira tækni gizmo ,,HEAVY dýrar þjónustu skoðanir osfrv.. tryggingarnar hafa hækkað á meginlandinu
Oooooog ég er ekkert að segja að handsmíðað sé betra eða verra .. þetta er bara kult,, alveg eins og að segja að gullsmiðurinn gerði hringana en ekki einhver stans-græja,, húsgögnin eru custom made en ekki IKEA .. án þess að ikea sé neitt slæmt ,,
en þetta er mín skoðun
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."