Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Gunnar Hnefill wrote:hehe já betra að gera það, Það er 18" X 8,5 OG 18" X 10

birkire wrote:nii mar 225-40 og 245-40 algengari staerdir og odyrari
Alpina wrote:birkire wrote:nii mar 225-40 og 245-40 algengari staerdir og odyrari
Þetta eru alls ekki réttar stærðir á þessar felgur ..

birkire wrote:Alpina wrote:birkire wrote:nii mar 225-40 og 245-40 algengari staerdir og odyrari
það er hægt að smella allskonar stærðum og gerðum af dekkjum á sömu felguna þannig það er ekki til einhver ein rétt stærð a.m.m, fer bara eftir hvað hentar..
en ég vill meina að það sé auðveldara og ódýrara að redda góðum dekkjum í þessum stærðum sem ég benti á og ég skil ekki afhverju þær ættu að vera eitthvað mikið verri undir e34 útaf smá stærðarmun

doddi1 wrote:birkire wrote:Alpina wrote:birkire wrote:nii mar 225-40 og 245-40 algengari staerdir og odyrari
það er hægt að smella allskonar stærðum og gerðum af dekkjum á sömu felguna þannig það er ekki til einhver ein rétt stærð a.m.m, fer bara eftir hvað hentar..
en ég vill meina að það sé auðveldara og ódýrara að redda góðum dekkjum í þessum stærðum sem ég benti á og ég skil ekki afhverju þær ættu að vera eitthvað mikið verri undir e34 útaf smá stærðarmun
af því að þau teygjast, ef ekki er verið að leita eftir auka clearance á brettum þá er alger óþarfi að vera að teygja dekkin.
þetta er mynd af 245/40 R16 á 10" breiðri felgu

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests