sosupabbi wrote:Geir-H wrote:Ekki vera sár vinur ég var að fíflast
Haha ég er bara að svekkja mig útaf drifinu, lýst mjög vel á bílinn þinn
Hlítur að geta skilað drifinu ? annað er ekki eðlileg sölumenska..
sosupabbi wrote:Geir-H wrote:Ekki vera sár vinur ég var að fíflast
Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Geir-H wrote:Ekki vera sár vinur ég var að fíflast
sosupabbi wrote:Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Geir-H wrote:Ekki vera sár vinur ég var að fíflast
Hann vill ekki taka við þvíbauð mér bara umboðssölu á því
Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Geir-H wrote:Ekki vera sár vinur ég var að fíflast
Hann vill ekki taka við þvíbauð mér bara umboðssölu á því
Hvaða partasala er þetta ? þetta eru ekki eðlilegir viðskipatahættir
sosupabbi wrote:Jæja hann tók við drifinu og ég verslaði annað drif af Himma HKRacing áðan sem er E38 740 drif ekið ca 180-190 þúsund gerði hann ráð fyrir, það verður sett undir á eftir ásamt nýrri olíu og þessi verður á rúntinum í kvöld![]()
![]()
Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Jæja hann tók við drifinu og ég verslaði annað drif af Himma HKRacing áðan sem er E38 740 drif ekið ca 180-190 þúsund gerði hann ráð fyrir, það verður sett undir á eftir ásamt nýrri olíu og þessi verður á rúntinum í kvöld![]()
![]()
![]()
viltu núna taka run ??
sosupabbi wrote:Jæja, er að fara með felgurnar í skveringu á mánudaginn og veit hreinlega ekki hvernig ég á að láta mála þær, spurning að lýsa þær bara og pólera kanntinn, eða svartar með póleruðum kannti eða bara alveg svartar eða gunmetal, hreinlega get ekki ákveðið mig, er einhver hérna sem getur photoshopað þetta fyrir mig? myndir af honum á síðu 1
mbk. Markús
Hjalti_gto wrote:sosupabbi wrote:Jæja, er að fara með felgurnar í skveringu á mánudaginn og veit hreinlega ekki hvernig ég á að láta mála þær, spurning að lýsa þær bara og pólera kanntinn, eða svartar með póleruðum kannti eða bara alveg svartar eða gunmetal, hreinlega get ekki ákveðið mig, er einhver hérna sem getur photoshopað þetta fyrir mig? myndir af honum á síðu 1
mbk. Markús
EKKI Svartar !
IngóJP wrote:Bíllinn verður eins og drusla á svörtum felgum
sosupabbi wrote:IngóJP wrote:Bíllinn verður eins og drusla á svörtum felgum
mér finnst bílinn sem ég vitnaði í ekkert druslulegur![]()
Users browsing this forum: No registered users and 108 guests