John Rogers wrote:Feginn að guli hefur ekki ennþá röbbað hjá mér.
Er reyndar feginn að fara á einhverjum jeppa bara núna
Já og með einkabílstjóra meira að segja!!
Bannað að vera fulli gaurinn á leiðinni Jón!
John Rogers wrote:Feginn að guli hefur ekki ennþá röbbað hjá mér.
Er reyndar feginn að fara á einhverjum jeppa bara núna
gunnar wrote:ValliB wrote:
Rak hann þó aldrei upp undir sem var ánægjulegt
ValliB wrote:Var að koma norður í gærkvöldi eftir skrautlega Ibiza ferð.
Fulllestaður ólækkaður Benz fór ágætlega yfir ójöfnur, en ég hefði aldrei fyrir mitt litla líf farið á mínum 60/40 lækkaða bíl fulllestuðum yfir 80 eftir Blönduós
Andri Fannar wrote:ValliB wrote:Var að koma norður í gærkvöldi eftir skrautlega Ibiza ferð.
Fulllestaður ólækkaður Benz fór ágætlega yfir ójöfnur, en ég hefði aldrei fyrir mitt litla líf farið á mínum 60/40 lækkaða bíl fulllestuðum yfir 80 eftir Blönduós
Eftir Blönduós? Líklega besti kafli leiðarinnar er "nýi" vegurinn rétt fyrir Öxnadalsheiðina.
ValliB wrote:Andri Fannar wrote:ValliB wrote:Var að koma norður í gærkvöldi eftir skrautlega Ibiza ferð.
Eftir Blönduós? Líklega besti kafli leiðarinnar er "nýi" vegurinn rétt fyrir Öxnadalsheiðina.
Ég gæti verið að fara með rangt mál, vorum leiðinlega þreyttir eftir 24+ tíma ferðalag.
En bottom line-ið er að ég myndi ekki vera að blasta á 60/40 lækkuðum fulllestuðum bíl

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests