F2 wrote:Mér líður eins og þið þurfið að pússa svoldið mikið mikið meira til að þetta eigi að vera pólerað
Þær voru bara svo illa farnar að ég verð að sætta mig við þetta
F2 wrote:Mér líður eins og þið þurfið að pússa svoldið mikið mikið meira til að þetta eigi að vera pólerað
eiddz wrote:F2 wrote:Mér líður eins og þið þurfið að pússa svoldið mikið mikið meira til að þetta eigi að vera pólerað
Þær voru bara svo illa farnar að ég verð að sætta mig við þetta

birkire wrote:settuð þið bilinn ekki upp á búkka og létuð rúlla eða pússuðuð þið bara með höndunum ? alveg hægt að ná meiri póleringu á þetta
Vlad wrote:Kemur allveg þokkaleg út.
Næst á dagskrá væri þá að mála þær aftur í orginal lit
jens wrote:Til lukku með þennan, leit aðeins yfir hann á planinu við smáralindina um daginn.
Vertu bara duglegur og þessi á eftir launa þér það til baka, þú veist að það er léttara
flywheel í þessum mótor
eiddz wrote:jens wrote:Til lukku með þennan, leit aðeins yfir hann á planinu við smáralindina um daginn.
Vertu bara duglegur og þessi á eftir launa þér það til baka, þú veist að það er léttara
flywheel í þessum mótor
Getur einhver sagt mér hvað það er ?

agustingig wrote:eiddz wrote:jens wrote:Til lukku með þennan, leit aðeins yfir hann á planinu við smáralindina um daginn.
flywheel í þessum mótor
Getur einhver sagt mér hvað það er ?
Þá er búið að renna af Svinghjólinu (flywheel) og það veldur því að bíllinn verði fljótari að vinna sig upp á snúning og eins niður af snúning,,
agustingig wrote:[mg]http://www.makitatools.co.uk/wp-content/uploads/2008/06/generic-angle-grinder-image.jpg[/img]
??

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests