Dóri- wrote:
nei var bara að spá hvort að þetta væru einhverjar geðþáttaákvarðanir þar sem ég mátti ekki keppa með endurskoðun út á eitthvað smotterí en númerislaus bíll má keyra þarna. frekar steikt.
ég einmitt hætti í þessu útafþví að ég nennti ekki að standa í því að vera að redda skoðun(óþarfa varahlutakostnaður), borga bifreiðagjöld og tryggingar + redda sér tryggingarviðauka(segja tryggingarfélaginu að ég sé ökuníðingur og borga þarafleiðandi hærri tryggingar)
Sá bíll var að keyra á æfingu ekki keppni og þámá vera með númerislausann bíl skilst mér ef að viðeigandi bremsuvottorð og stýrisvottorð eru og búið að skoða bílinn af skoðunarmanni rca væntanlega fyrir rallykrosskeppni og var með búri og allt sem þarf fyrir það en bílar verða að vera með skoðun í keppnum og á númerum....
Það mundi örugglega kosta meira að vera að standa í þessu en að vera bara með skráðan og skoðaðan bíl...
Þarft að borga fyrir bremsuvottun líka og að fá skoðunarmannin
var þá skoðunarmaður frá RCA upp á braut þegar þessi rallýcross bíll keyrði í drifti eða var honum bara treyst útafþví að það er veltibúr og hann hafði einhverntíman verið skoðaður fyrir rallycross.
Það eiga sömu reglur að gilda fyrir alla.