Hmm, eru þetta ekki felgur undan E60 fimmu?
Þá ert þú alls ekki að fara að geta notað 225/50. Það eru orginal stærð fyrir E60
Þessar felgur eru að öllum líkindum með Offset upp á 20. Það þýðir að þær standa ca. +/- 2 cm utar en orginal E46 felgur í sömu breidd og stærð. Í raun eru þessar felgur ekki gerðar til að passa undir E46.
Það er þó vinsælt að nota fimmu felgur undir þrista. Samanber t.d. minn bíll. Þetta er gert til að felgur fylli betur út í hjólaskálina en hverfi ekki inn í eins og stundum vill verða með orginal felgur.
Þannig að til þess að þú fáir þetta til að passa þarft þú að nota dekk sem eru mjög nett. Veit ekki hvað kemur orginal á E46 en líklega þarftu að skoða 215/45 eða minna hugsanlega 215/40 eða 205/45.
Þetta breytir hæð dekkjanna mv. orginal og því kemur smá skekkja í hraðamæli. Því rétt að reyna að halda sig sem næst orginal dekkjastærð (fyrir E46 á 17"). Einnig er oft meiri þörf á að lækka til að svona komi vel út vs. venjulegar felgur.
Það er einmitt á listanum hjá mér en ég er einmitt með ET20 (og 8" breiðar) felgur undir þristi (E36).