Sveinbjörn það er alveg satt,
Ég mældi mína bíla með G-tech sem skeikar að mestu um svona 0,3 sek þá líklega of optimistic, ´hann byrjar líka að mæla þegar ég fer af stað ekki þegar einhver segir GO, þannig að ég er með 100% fullkomið viðbragð, stefáns náði 7,3sek í fyrra sumar á sínum með enga læsingu,
Svo eru allir BMW hraðamælar off, það er staðreynd sem BMW hefur játað, allt að 10% í gömlum bílum, þannig að þegar sumir halda að þeir séu að keyra á 270kmh þá eru þeir bara á 243kmh og það er mikill munur þar á, svo er allt annað þegar er búið að skipta um dekk þá er ekki hægt að trúa hraðamælinum,
Eitt sveinbjörn,
Þótt að einhver sé atvinnu ökumaður eða 0-100kmh testari þýðir ekki að hann geti náð allra besta tímanum, ég myndi frekar veðja á eigandann sem er búinn að eiga bílinn í 1ár, og þekkir bílinn inn og út,
Ég hef séð video þar sem er verið að testa 0-100kmh og stundum var bara sleppt í 6500 og látið spóla heillengi, ekki beint besta leiðin,
Og stundum eru það greinahöfundar í bílablöðum sem prófa og sumir geta ekki keyrt fyrir skít,
En eina rétta leiðin til að vita 0-100kmh er að hafa laser hlið nokkur þá með stuttu millibili þar sem að bíllinn ætti að vera að ná 100kmh, þá er meðalhraðinn á milli tveggja hliða 100kmh og stuðst er við þann tíma, því styttra sem er á milli því nákvæmara,
Ekkert voða erfitt að búa til en nóg til að ég nenni því ekki, sama gildir með start hliðið, það væri laser hlið sem myndi rofna þegar bíllinn myndi hreyfast 1cm, og tíminn setur þá í gang, og svo er tölva sem fylgist með hinum hliðunum og þetta er bara reiknað svo út frá tíma mismununum á milli þeirra,
BMW mælir t.d bílana sýna með farþega fullt bensín, og farangur í skottinu, það eru að mestu auka um 150kg yfir einn gæja alleinan með lítið sem ekkert bensín, og það er mikill munur á 0-100kmh þar
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|