Er ekki frekar hægt að ganga frá þessu þarna undir húddinu þannig að það þarf ekki að vera scope á húddinu?
Fyrir mig persónulega er þessi mótor í þessum bíl samt alveg mega turn-off....
JahháBMW_Owner wrote:jájá þið segið það, sko þessi vél mun flengja e39-m5 einn daginn mark my words
þetta er 4 bolta 350 og fyrir menn sem "þekkja" þessar vélar þá vita þeir að það er 2 bolta í corvettu og camaro þannig þessi vél er "betri" ef eitthvað er þó að hún sýni það ekki í hestöflum(ennþá),ég er ekki með þessa vél í bílnum til að koma honum frá A-B þetta er spyrnugræja og ekkert annað og þetta MUN verða 400plús hp þó það gerist kannski ekki þetta sumarið,
pvp wrote:veist þú nokkuð hver er munurinn á 2 bolta 4 bolta vél og veistu munin á 2 bungu heddum og öðrum heddum eða þekkirðu nokkuð munin á ál og stál heddum heheh er einhver tilgangur með að porta hedd með litlum ventlum er ekki betra að tékka áhvað þu ert með í höndunum áður en að þú ferð að porta og græja og gera

Geir-H wrote:Já sæll allt að ské hér, ekki halda að ég sé einhver USA V8 hater það er langt því frá, ég er bara orðinn þreyttur á snillingum með einhverja 350 hækju sem á að vera 400hp af því að hún er 350 og það eru krómuð ventlalok, er þinn 350 400 hp af því að hann er 4bolta? Menn eru búnir að keyra býsna hratt á 2bolta 350, en já hvað ætlar þú að setja í þennan ofur 350 til að gera hann krafmikinn?
Ég ætlað fara í sömu röð og Nonni og spyrna við þegar að þessi ofur vinnuvéla 350 væddi E32 er orðinn að ofurbíl get komið á Camaro þá getur sýnt okkur að þú hefur bæði Camaro og Corvette hlýtur að vera hægt að finna E39 M5 í þessa keppni líka

birkire wrote:750 drif hafa alveg haldið 1000 hestöflum án vandræða, þarft ekkert að hafa áhyggjur af vel stilltu 750 drifi með góðri olíu
BMW_Owner wrote:birkire wrote:750 drif hafa alveg haldið 1000 hestöflum án vandræða, þarft ekkert að hafa áhyggjur af vel stilltu 750 drifi með góðri olíu
í alvöru?![]()
af hverju eru menn þá að stúta þessu í gríð og erg hér með orginal v12?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests