Það er ekki hægt að setja það að þessi tjúnhnetubransi sé einhver dans á rósum, ekki er það að bíllinn gangi illa heldur annað og verra.
Ég hef verið að velta því fyrir mér í nokkra mánuði hvort að heddpakningin sé að fara eða hvort að það hefur losnað upp á herslunni á heddinu. Bíllinn fór upp í rautt á vatninu fyrir c.a. 6 mánuðum síðan, og síðan þá hefur hann tekið upp á því að sefna smá lofti inn á kælivatnið. Stundum hefur þetta verið töluvert, aðra daga minna.
Svo fyrir uþb 1mánuði síðan fór að koma skrítið væl framan af mótornum, ekki nógu hátt til að vera léleg viftureim, meira eins og supercharger hljóð....
Svo á mánudaginn á leiðinni heim (mikil umferð) og svona 20-25 mín akstur tók ég eftir því að hann var kominn aftur upp í rautt á vatninu. Sem betur fer var ég c.a. 1km frá húsinu heima. Ég drap því á og lét bílinn renna heim. eftir að hann kólnaði tók ég tappann af resorvoir og það var eins og geysir væri mættur á svæðið.. Coolant út um allt, bara mega gos upp úr resorvoir.
Ég bætti því á og daginn eftir var bílinn fínn. Svo í gær, þurfti ég aðeins að útrétta, bara regular city driving og ég sé hitann fara að stíga upp. Ég set því 16" aukaviftuna í gang, en hún hafði lítil áhrif. Vatnið fór upp í c.a. 75% hita og því drap ég á og beið aðeins. Setti svo í gang of keyrði rólega heim, vatnshitinn byrjaði strax að stíga.
Ég er því búinn að kaupa nýja vatnsdælu og thermostat. Ætla að vaða í það um leið og ég fæ hlutina.
En spurningin er þessi... Getur ónýt/léleg/failing vatnsdæla orsakað það að loftmyndun verður í kerfinu? Mér minnir nefnilega að efri hosan úr vantskassanum hafi bara verið þanin en neðri mjúk...
Hérna sést munurinn á orginal og upgrade..