bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 16:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 438 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 30  Next
Author Message
PostPosted: Wed 26. May 2010 13:53 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Kudos ! :)

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. May 2010 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Allir bara í m50 swappi, lýst vel á þetta :thup:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 26. May 2010 15:47 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Sep 2008 21:06
Posts: 828
Location: 101 Reykjavík
agustingig wrote:
ingo_GT wrote:
Axel Jóhann wrote:
Vanos mótorarnir eru svo miklu skemmtilegri N/A finnst mér.


Sammála.

En Águst hvaða Kassa ætlaru að nota aftan á m50 ? :)



G260, kominn með m42 vatnskassa og leiðslur, nota síðan rafmagnsviftu og Adapter sem ég er buinn að fá frá útlöndum,, Bara nokkrir hlutir eftir til þess að ég getir byrjað, vantar að láta renna af flywheelinu og Fá startara, Síðan eru svona litlir hlutir einsvog leiðslur fyrir kúplingsþræl og hitt og þetta sem skeður bara þegar þetta er komið saman.. :thup: :thup: :thup:

Hlakkar ekkert smá mikið til að byrja.. :bawl:

þér vantar líka að fá flywheelið......

_________________
E30 323i 1984 BBS COUPE
E36 325i 1994 M-TECH CABRIO
www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. May 2010 02:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Árni S. wrote:
agustingig wrote:
ingo_GT wrote:
Axel Jóhann wrote:
Vanos mótorarnir eru svo miklu skemmtilegri N/A finnst mér.


Sammála.

En Águst hvaða Kassa ætlaru að nota aftan á m50 ? :)



G260, kominn með m42 vatnskassa og leiðslur, nota síðan rafmagnsviftu og Adapter sem ég er buinn að fá frá útlöndum,, Bara nokkrir hlutir eftir til þess að ég getir byrjað, vantar að láta renna af flywheelinu og Fá startara, Síðan eru svona litlir hlutir einsvog leiðslur fyrir kúplingsþræl og hitt og þetta sem skeður bara þegar þetta er komið saman.. :thup: :thup: :thup:

Hlakkar ekkert smá mikið til að byrja.. :bawl:

þér vantar líka að fá flywheelið......


Komið :santa: :santa: og takk fyrir það,, :wink:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. May 2010 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. May 2010 13:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
IvanAnders wrote:
frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!


Hef keyrt og setið í m0rgum nonvanos/vanos bílum og hefur alltaf fundið non-vanos bílasrnir vera betri, meira low end.. og ég fýla það meir,, :thup:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. May 2010 19:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
agustingig wrote:
IvanAnders wrote:
frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!


Hef keyrt og setið í m0rgum nonvanos/vanos bílum og hefur alltaf fundið non-vanos bílasrnir vera betri, meira low end.. og ég fýla það meir,, :thup:







uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu



VANOS eru með meira low end, og non vanos minna. :roll:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. May 2010 19:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
haha fail


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. May 2010 20:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Axel Jóhann wrote:
agustingig wrote:
IvanAnders wrote:
frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!


Hef keyrt og setið í m0rgum nonvanos/vanos bílum og hefur alltaf fundið non-vanos bílasrnir vera betri, meira low end.. og ég fýla það meir,, :thup:







uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu



VANOS eru með meira low end, og non vanos minna. :roll:


Miða við bílana sem ég hef prófáð ta fannst mer endilega einsvog nonvanos billinn vaeri me- skemmtilegri low end power,, hann var reyndar með AC-Schnitzer pústi og einhverju örðu dóti samkvæmt söluauglýsingu, en allaveganna fannst mer hann mikklu skemmtilegri en vanos billinn sem eg profaði, sem er billinn sem að hann SUBARUWRX á nuna.. :bawl:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 00:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Hann er nú líka keyrður 278 þús. :) Skal leyfa þér að finna muninn á mínum.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 02:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Axel Jóhann wrote:
Hann er nú líka keyrður 278 þús. :) Skal leyfa þér að finna muninn á mínum.


:thup: Tek með mer hjálm á æfinguna á morgunn! :mrgreen:

Annars þá eru til mismunandi skoðanir á hversu mikið ég ætti að láta renna af flywheelinu,, hversu mikið er nóg? Vill vera allveg 120% safe, nenni ekki að koma þessu saman og vera síðan í veseni með olíupönnuna.. Toni tók 3mm og það virðist virka fínt, er að spá hvort að ég eigi að taka meira uppá það að gera motorinn skemmtilegri? fljótari uppá/niðraf snúning,, Hvað halda kraftsmenn?

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
það er vissulega hægt að renna eitthvað meira en það, M50 eru alveg snöggir uppá snúning þrátt fyrir mjög þungt flywheel í þeim orginal.
Ég lét taka 2.5mm af hjá mér, það er bara mjög fint.


Annars er þessi mótor sem þú ert að fá ''ekta í e30''
e36 mótorlappir
e36 fremri pústgrein
e34 pickup og panna.

:thup:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Vanos á M50 er nú mjög viðurkennd uppfærsla. Bilar lítið og skilar bara góðu miðað við N/A útfærslu.
Meira low end og minni eyðsla. Varla hægt að kvarta undan því.

Non vanos eru fínar vélar. Var með svoleiðis í E34 sem ég átti. Solid í Turbo með réttu stimpilstangirnar og ekkert stýringavandamál. Það er víst það sem gerir það að verkum að það er smá hype í kring um þessa útfærslu.

En kudos fyrir swappið. Verður mjög eigulegur með M50 í húddinu :thup:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
aronjarl wrote:
það er vissulega hægt að renna eitthvað meira en það, M50 eru alveg snöggir uppá snúning þrátt fyrir mjög þungt flywheel í þeim orginal.
Ég lét taka 2.5mm af hjá mér, það er bara mjög fint.


Annars er þessi mótor sem þú ert að fá ''ekta í e30''
e36 mótorlappir
e36 fremri pústgrein
e34 pickup og panna.

:thup:


:mrgreen: Kem og sæki þetta Bráðum,, er að bíða eftir að fá eigenda skipti sent í bæinn að mustang hræi sem er fastur inní skúr því að ekki er hægt aðhenda honum,, EF EINHVER VEIT UM G260 DRIFSKAPT þá vantar mig svoleiðis!!! :thup:



JOGA wrote:
Vanos á M50 er nú mjög viðurkennd uppfærsla. Bilar lítið og skilar bara góðu miðað við N/A útfærslu.
Meira low end og minni eyðsla. Varla hægt að kvarta undan því.

Non vanos eru fínar vélar. Var með svoleiðis í E34 sem ég átti. Solid í Turbo með réttu stimpilstangirnar og ekkert stýringavandamál. Það er víst það sem gerir það að verkum að það er smá hype í kring um þessa útfærslu.

En kudos fyrir swappið. Verður mjög eigulegur með M50 í húddinu :thup:


Takk fyrir það,, Og já, hann verður geggjaður með M50, held ég allaveganna,,

haldiði að Soðið lítið drif haldi ekki þessum nokkru hestöflum? :oops:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 21:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ég á drif handa þér. 3,64 stórt opið. Ekkert lok.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 438 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 30  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group