Einhver bennti mér á felgur.is að hann gæti hugsanlega gert þetta ????
Endar kannski bara með því að maður láti pólýhúða felgurnar
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Einarsss wrote:mp3 spilari+headphones og gera þetta sjálfir. Verðið pottþétt ánægðari með felgurnar ef þið leggið smá svita í þetta
doddi1 wrote:Einarsss wrote:mp3 spilari+headphones og gera þetta sjálfir. Verðið pottþétt ánægðari með felgurnar ef þið leggið smá svita í þetta
þetta er bara eitt það leiðinlegasta sem ég geri... sandpappír er böl.
þetta er svo miklu auðveldara í rennibekk.
sh4rk wrote:Seta bara bílinn á búkka og setja bara svo í 5ta gír og láta bílinn sjá um þetta
JonFreyr wrote:Svo er líka hægt að smíða svona "rotisserie" sem er með réttri gatadeilinguþarft þá bara að finna þér þræl til að snúa á meðan þú pússar. Sounds like a job for Viggó
Kristjan PGT wrote:Ég er svo mikið að sjá fyrir mér hálft reiðhjól tengt við eitthvað unit og tvær bmw hnetur á fullu. Önnur að hjóla og snúa draslinu og hin að pússa...![]()
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests