Það er hann Milan Stankovic og hann er klárlega fallegasta daman í keppnini í ár, Hárgreiðsla hans er órækur vitnisburður þess að það er allt vaðandi í afslætti af straujárnum hér í Osló því að svona hárgreiðsla fæst ekki með hefðbundnum aðferðum skal ég segja ykkur

IceDev wrote:Það er hann Milan Stankovic og hann er klárlega fallegasta daman í keppnini í ár, Hárgreiðsla hans er órækur vitnisburður þess að það er allt vaðandi í afslætti af straujárnum hér í Osló því að svona hárgreiðsla fæst ekki með hefðbundnum aðferðum skal ég segja ykkur
Ég hló eins og fáviti þegar að Sigmar droppaði þessari bombu

IceDev wrote:Það er hann Milan Stankovic og hann er klárlega fallegasta daman í keppnini í ár, Hárgreiðsla hans er órækur vitnisburður þess að það er allt vaðandi í afslætti af straujárnum hér í Osló því að svona hárgreiðsla fæst ekki með hefðbundnum aðferðum skal ég segja ykkur

Lindemann wrote:IceDev wrote:Það er hann Milan Stankovic og hann er klárlega fallegasta daman í keppnini í ár, Hárgreiðsla hans er órækur vitnisburður þess að það er allt vaðandi í afslætti af straujárnum hér í Osló því að svona hárgreiðsla fæst ekki með hefðbundnum aðferðum skal ég segja ykkur
mér fannst þessi rosalega sætur

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

fart wrote:Ég er skíthræddur við þetta glersvið .. og hópinn okkar á því
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

BirkirB wrote:Hef ekkert fylgst með þessu ógeðis bruðli...en ég sá brot úr franska laginu sem var alveg næs!

Hannsi wrote:Hrofi ekkert á þetta þótt að frænka mín væri að syngja fyrir Íslands hönd
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests